TIN TỨC » Tin trong ngày

Cáo buộc cưỡng hiếp của Ronaldo xuất hiện thông tin mới

Thứ sáu, 11/01/2019 14:57

Cáo buộc Cristiano Ronaldo quan hệ bất chính với Kathryne Mayorga mới đây xuất hiện thêm chi tiết mới từ cảnh sát Las Vegas.

Kathryne Mayorga, người phụ nữ từng có quan hệ với Cristiano Ronaldo tố cáo mình bị siêu sao Bồ Đào Nha cưỡng bức tại phòng khách sạn Las Vegas vào năm 2009. Sau vụ việc này, Kathryne đã nhận 375 nghìn USD từ Ronaldo để đổi lấy sự im lặng.

Trước vụ việc trên, Ronaldo đã gặp không ít rắc rối về scandal tình ái trên và anh đã không ít lần lên tiếng tuyên bố mình trong sạch. Trên trang cá nhân của mình, CR7 từng nói: “Tôi hoàn toàn trong sạch và tôi sẵn sàng chờ đợi tất cả kết quả của những cuộc điều tra”.

Cảnh sát yêu cầu lấy DNA của Ronaldo

Mới đây nhất, tạp chí Wall Street Journal đã đưa thông tin tiếp theo về cáo buộc hiếp dâm của Ronaldo. Theo đó, cảnh sát Las Vegas đã gửi lệnh yêu cầu lấy mẫu DNA của Cristiano Ronaldo vào ngày 10/1. Tòa án sẽ so sánh mẫu DNA của Ronaldo với mẫu DNA xuất hiện trên chiếc váy của người tố cáo bị siêu sao Bồ Đào Nha hiếp dâm.

Peter Christiansen, luật sư riêng của Ronaldo cho biết: "Ronaldo khẳng định mình trong sạch dù bất cứ điều gì xảy ra tại Las Vegas vào năm 2009. Chẳng có gì ngạc nhiên nếu DNA của thân chủ tôi xuất hiện tại Las Vegas thời điểm đó. Đó là điều bình thường và không cần thiết điều tra".

Trong khi đó, luật sư của Kathryne cho biết thân chủ họ muốn nhận 200 nghìn USD tiền bồi thường và vô hiệu hóa thỏa thuận riêng giữa đôi bên.

Hiện tại vụ việc vẫn đang được cảnh sát Las Vegas tiếp tục điều tra.

Diệp Anh (TH - Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới