TIN TỨC » Tin trong ngày

Cặp đôi 9X rơi xuống từ tầng 35 chung cư ở Hà Nội: Hé lộ nguyên nhân

Thứ sáu, 11/09/2020 17:22

Liên quan đến vụ đôi nam nữ nhảy từ tầng cao chung cư góc đường Kim Mã - Liễu Giai xuống đất tử vong, ngày 11/9, UBND quận Ba Đình (Hà Nội) cho biết, cơ quan chức năng đã xác định được nguyên nhân ban đầu.

Như tin đã đưa, khoảng 22h tối 9/9, sau tiếng nổ lớn, tại sảnh M1 khu chung cư góc đường Kim Mã-Liễu Giai người dân phát hiện 2 thi thể không nguyên vẹn tử vong dưới lòng đường.

Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng đến hiện trường để xử lý vụ việc. Công an xác định, cả 2 người là sinh viên đại học và thuê một căn tại tầng 35 chung cư kể trên. Nhiều khả năng cả 2 cùng nhảy xuống tự tử.

Hiện trường vụ việc.

Quá trình khám nghiệm hiện trường, lực lượng chức năng phát hiện một mẩu giấy có ghi nội dung: "We are not die", (tạm dịch: chúng tôi không chết) và xin được hiến tạng nếu còn dùng được. Tuy nhiên do rơi từ tầng quá cao nên thi thể cả 2 không còn nguyên vẹn.

Danh tính đôi nam nữ được xác định là Nguyễn Hoàng A. (SN 1996, địa chỉ ở tòa 24T khu Đô thị Trung Hòa, Nhân Chính, Cầu Giấy, Hà Nội) và Nguyễn H. (SN 1996, ở khu Tập thể Lâm nghiệp, phường Quỳnh Lôi, Hai Bà Trưng, Hà Nội).

Quá trình khám nghiệm hiện trường, cơ quan chức năng xác định, 2 nạn nhân không phải là cư dân ở toà này.

Ban quản lý toà nhà đã bác bỏ thông tin trên mạng xã hội nói rằng, sau tiếng động lớn, thì tại sảnh M1 chung cư trên xuất hiện 2 xác người nghi bắn nhau.

Ngày 11/9, một lãnh đạo UBND quận Ba Đình cho biết, cơ quan chức năng đã xác định được nguyên nhân ban đầu vụ việc là do cặp đôi bị ngăn cấm chuyện tình cảm nên đã nhảy từ tầng 35 tự tử.

Đức Hoà (TH) (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới