TIN TỨC » Tin trong ngày

Cặp đôi đồng tính nữ cùng mang thai, sinh con cách nhau 13 ngày

Thứ sáu, 25/06/2021 16:38

Cặp đồng tính nữ tại Anh vừa sinh con cách nhau 13 ngày sau khi mang thai cùng tuần với cùng một người hiến tinh trùng.

Georgia Ashford-Singer, 27 tuổi và vợ Becky, 28 tuổi, đã quyết định mang thai cùng một lúc. Cặp đôi đã tìm thấy một người hiến tặng tinh trùng trên Facebook và được thụ tinh chỉ cách nhau sáu ngày. Chín tháng sau, họ sinh con cách nhau chỉ 13 ngày.

Cặp đồng tính nữ Georgia Ashford-Singer và Becky cùng hai con.

Becky sinh Willow vào ngày 11/4 và Georgia sinh Woody vào ngày 25/4. Cả hai ca sinh đều bình thường và các em bé được báo cáo là khỏe mạnh.

“Gia đình chúng tôi liên tục nói đùa về việc sẽ vui nhộn như thế nào nếu cả hai mang thai cùng một lúc. Đó là câu chuyện vui đùa liên tục được nhắc đến trong suốt thời gian qua. Chúng tôi không thể tượng tượng được điều đó đã thành hiện thực”, Georgia chia sẻ với DailyMail.

“Becky đã khao khát có con từ năm 18 tuổi. Vào thời điểm đó, chứng kiến chị gái của mình có hai đứa con và Becky cảm thấy rất hạnh phúc mỗi khi ở bên những đứa trẻ. Chính điều này đã thôi thúc ý định muốn có con của Becky”, Georgia chia sẻ thêm về người bạn đời của mình.

Một năm sau khi họ bắt đầu hẹn hò, cả hai bắt đầu tìm kiếm người hiến tinh trùng bằng cách truy cập những nhóm mạng xã hội. Các bác sĩ đã lấy một trong những quả trứng của Georgia và cho nó thụ tinh với một người hiến tặng trước khi cấy vào Becky.

Tuy nhiên, hành trình làm mẹ không hề dễ dàng đối với cặp đôi khi thực hiện thụ tinh nhân tạo vì chi phí thủ tục lên tới 6.000 bảng Anh (hơn 192 triệu đồng). Một số tiền lớn đối với thu nhập của cả hai khi họ chỉ là trợ lý chăm sóc sức khỏe điều dưỡng và nhân viên hỗ trợ cho người lớn bị khuyết tật. Vì khao khát có những đứa trẻ của chính mình, cặp đôi đã cố gắng không ngừng để có số tiền đủ chi trả cho việc thụ tinh nhân tạo.

“Chúng tôi không thực sự quan tâm đến việc em bé ra đời sẽ trông như thế nào. Tôi và Becky thực sự trái ngược nhau - tôi lùn với mái tóc sẫm màu và làn da trắng còn Becky có làn da màu ô liu, mái tóc vàng và đôi mắt xanh”, Georgia nói.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới