TIN TỨC » Tin trong ngày

Cặp đôi nhét bé sơ sinh 4 tháng tuổi vào ngăn đá tủ lạnh vì khóc quá ồn

Thứ ba, 01/12/2020 09:53

Hành vi đem đứa trẻ để vào ngăn đá tủ lạnh của cặp đôi này đã khiến dư luận không khỏi phẫn nộ.

Một cặp nam nữ người Trung Quốc đã bị bắt vào ngày 27/11 vừa qua vì giấu xác một em bé trong tủ đông lạnh tại một căn hộ ở thành phố Kawaguchi tỉnh Saitama, Nhật Bản.

Cặp đôi đã bị bắt giữ sau cáo buộc nhét bé sơ sinh vào ngăn đá tủ lạnh

Bị bắt giữ là người phụ nữ 27 tuổi và người chồng 24 tuổi của cô. Cặp đôi bị cáo buộc cùng nhau để em bé trong ngăn đá tủ lạnh trong một khoảng thời gian cho đến ngày 26/11. Cảnh sát chưa tiết lộ liệu các nghi phạm có thừa nhận các cáo buộc hay không.

Các nhân viên từ Sở cảnh sát Kawaguchi của Cảnh sát tỉnh Saitama đã tìm thấy thi thể vào khoảng 9 giờ 55 phút sáng ngày 26/11. Cảnh sát nghi ngờ rằng đứa bé là con của người phụ nữ này, vừa được sinh ra vào tháng 7.

Nghi ngờ về an toàn của em bé đã được báo cáo từ ngày 25/11, tuy nhiên khi cảnh sát đến căn hộ, họ không thể vào được. Ngày hôm sau, cảnh sát mới có thể tiếp cận được người phụ nữ và lúc này đứa trẻ đã qua đời trong tủ đông. Khi đó thi thể đã bắt đầu thối rữa, không sao phân biệt rõ ràng ở bề ngoài. Phía cảnh sát đang tiếp tục tiến hành điều tra về vụ việc.

Theo trang tin Trung Quốc, khi bị bắt giữ, người phụ nữ đã khai rằng mình cho đứa bé sơ sinh vào tủ lạnh là vì "tiếng khóc quá ồn". Sau khi tin tức được truyền thông đăng tải, cư dân mạng tỏ ra phẫn nộ với hành vi của cặp nam nữ này.

- Loại người thế này sao có thể làm cha mẹ được.

- Đây là chuyện mà con người có thể làm sao, thật không bằng cầm thú.

- Thấy ồn thì sao không tự nhét mình vào tủ lạnh ấy?

- Đây là lý do chúng ta không nên khuyên bất cứ ai có thai đều phải sinh con, chuẩn bị tâm lý trước khi làm cha mẹ thật sự rất quan trọng.

Minh Tâm (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới