TIN TỨC » Tin trong ngày

Cặp sao nổi tiếng Thái Lan Nadech Kugimiya cầu hôn thành công Yaya Urassaya sau 11 năm yêu nhau

Thứ ba, 06/06/2023 09:12

Mới đây, nam tài tử Nadech Kugimiya đã có màn cầu hôn bạn gái Yaya Urassaya ngay tại cánh đồng hoa ở Thụy Điển.

Theo tờ Thairath đưa tin, vào ngày 5/6 vừa qua, nam tài tử Nadech Kugimiya đã cầu hôn thành công bạn gái minh tinh xinh đẹp Yaya Urassaya Sperbund tại cánh đồng hoa ven biển ở Thụy Điển. Chia sẻ khoảnh khắc lãng mạn bên người yêu lên trang cá nhân, nam diễn viên bày tỏ: “Chúng tôi quyết định bên nhau trọn đời. Tôi là người hạnh phúc nhất vì may mắn có được cô gái này trong cuộc đời. Một hành trình mới bắt đầu và tôi rất hào hứng. Em là tâm hồn, nụ cười của anh. Cảm ơn em đã nói đồng ý”.

Nam tài tử Nadech Kugimiya đã có màn cầu hôn bạn gái Yaya Urassaya ngay tại cánh đồng hoa ở Thụy Điển

Yaya Urassaya cũng không ngần ngại mà trở lời: "Thật sự em đã hét lên, em đồng ý ngàn lần baby". Ngay lập tức, thông tin này đã gây chấn động mạng xã hội. Nhiều đồng nghiệp như Baifern Pimchanok, Nine Naphat, Chompoo Araya, Taew Natapohn, Diana Flipo… gửi lời chúc mừng tới hai ngôi sao.

Dàn sao hạng A Thái Lan đã gửi lời chúc phúc đến cặp đôi

Được biết, Nadech Kugimiya và Yaya Urassaya đã bên nhau khoảng 13 năm. Cả hai hiện đang là cặp sao hàng đầu Thái Lan và kiếm được 900.000 baht (hơn 608 triệu đồng) khi cùng nhau tham dự sự kiện. Đây là mức phí cao nhất với các cặp sao Thái. Không những thế, Yaya Urassaya là một trong 6 diễn viên nữ có thu nhập cao nhất Thái Lan được thống kê vào tháng 3, cùng với Chompoo Araya, Aum Patcharapa, Mai Davika, Baifern Pimchanok và Bella Ranee.

Nadech Kugimiya sinh năm 1991 mang trong mình hai dòng máu Thái - Áo, trong khi bạn gái anh sinh năm 1993 là con lai Thái - Na Uy. Cả hai quen nhau sau khi hợp tác trong bộ phim “Chuyện tình hoàng tử” phát sóng năm 2010 phát trên kênh CH3. Cùng năm 2010, họ diễn chung ba dự án phim và từ đó dần phát triển tình cảm. Mãi đến đầu năm 2019, cặp đôi mới chính thức công khai mối quan hệ.

Thu Hà (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới