TIN TỨC » Tin trong ngày

Cặp đôi tham gia gameshow 'Hẹn ăn trưa' kết hôn sau 4 tháng được mai mối

Thứ sáu, 01/01/2021 18:56

Tham gia "Hẹn Ăn Trưa", chàng tài xế Văn Tâm (35 tuổi, Bình Phước) và cô gái Thanh Thuỷ (36 tuổi, Long An) đã chính thức nên duyên sau khoảng 4 tháng được mai mối.

Sau khi cùng tham gia "Hẹn Ăn Trưa" tập 219, Văn Tâm và Thanh Thuỷ đã về "chung một nhà".

Cả hai cho biết, bản thân đều rung động trước đối phương và muốn cho nhau cơ hội tìm hiểu. Văn Tâm và Thanh Thuỷ dần tìm được những điểm chung và cặp đôi dần phát triển mối quan hệ của mình. Cặp đôi chủ động đẩy nhanh quá trình từ hẹn hò đến ra mắt gia đình và cuối cùng quyết định đi đến hôn nhân.

Văn Tâm và Thanh Thuỷ trong "Hẹn Ăn Trưa" tập 219.

Thanh Thủy chia sẻ, cô và chồng vẫn còn cảm giác như đang quen nhau khi giai đoạn tiến tới hôn nhân khá nhanh. Bản thân Thanh Thủy cũng trải qua nhiều mối tình nhưng tất cả không kéo dài được lâu. Cho tới khi gặp Văn Tâm, cô cũng đã chọn anh là bến đậu tình yêu với đám cưới ngọt ngào.

Thanh Thủy cũng chia sẻ thêm, khi quyết định kết hôn, cô nhận thấy lựa chọn này không phụ thuộc vào thời gian tìm hiểu hay ngoại hình. Điều quan trọng nhất là cô và chồng cảm thấy yêu thương, bao dung được với nhau. Hơn nữa, những lời hứa của ông xã với cô khi cả hai tham gia chương trình "Hẹn ăn trưa" thì đều được thực hiện. Điều đó khiến cô cảm thấy ở anh là người đàn ông có trách nhiệm.

Phía Văn Tâm, anh cũng cho biết bản thân đã cảm mến bà xã ngay từ làn đầu tiên gặp. Sau khi cả hai tìm hiểu về nhau, anh thấy Thanh Thủy có nhiều điểm chung và đưa cô về ra mắt gia đình.

Cặp đôi cho biết, hiện cả hai phải làm việc cách xa nhau, bởi Thanh Thủy hiện đang làm việc tại TP HCM còn Văn Tâm ở Bình Phước có chút khó khăn cho việc đi lại. Thế nhưng, cả hai dù xa nhưng vẫn sẽ dành cho nhau những khoảng thời gian cho đối phương. Cặp đôi cũng cho biết họ cũng đang có kế hoạch cho tương lai để cả hai có thể gần nhau.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới