TIN TỨC » Tin trong ngày

Cặp đôi thản nhiên làm chuyện 'người lớn' trên máy bay khiến hành khách 'nóng mặt'

Thứ năm, 16/09/2021 15:58

Mới đây, tờ The Sun vừa đưa tin về vụ việc một cặp đôi vô tư làm chuyện ấy khi ngồi trên máy bay của hãng Ryanair (Anh). Toàn bộ hành động 18+ của cặp đôi được chia sẻ trên mạng xã hội đã lập tức nhận về hàng ngàn bình luận chỉ trích, lên án.

Trong đoạn clip, đôi nam nữ ngồi ở 1 hàng ghế trên máy bay. Người đàn ông tay cầm cốc nước uống của mình rồi có hành động ôm ấp, sờ mó vùng nhạy cảm của người phụ nữ. Trong khi người phụ nữ cúi đầu xuống vùng đùi của anh ta.

Khi đầu người phụ nữ di chuyển, cúi đầu vào lòng anh ta thì người này liên tục nhắm và mở mắt. Cặp đôi vô tư ôm hôn nhau mà không hề quan tâm đến xung quanh. Đáng nói, hành động nhạy cảm này liên tục được cặp đôi tái diễn trong clip.

Chứng kiến hình ảnh 'nóng mặt' này, hành khách ngồi đối diện với cặp đôi đã dùng điện thoại quay lại rồi chia sẻ clip lên Twitter. “@Ryanair cho phép điều này. Tôi sẽ tính đến điều này khi thực hiện đặt vé chuyến bay tiếp theo", vị hành khách viết.

Bất chấp có người nhìn thấy, thậm chí bị quay lại toàn bộ nhưng cặp đôi vẫn tiếp tục "diễn cảnh nóng" của mình.

Ngay khi clip được chia sẻ, vụ việc đã khiến dư luận phẫn nộ. Nhiều người cho rằng cặp đôi suy nghĩ quá thoáng và không hề biết hành động của mình đang ảnh hưởng đến xung quanh. Ngoài ra, họ cũng thắc mắc không biết các tiếp viên có nhìn thấy không và cặp đôi có bị xử lý hay không.

Ai nấy đều cho rằng nên có chế tài với cặp đôi này, đồng thời các hãng bay thắt chặt hơn bộ quy tắc ứng xử trên máy bay cũng như tăng mức phạt với hành khách vi phạm để tránh vụ việc tương tự tái diễn.

Đức Hoà (TH) (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới