TIN TỨC » Tin trong ngày

Cặp sinh đôi 2 tuổi chết đuối khi một bé rơi xuống nước, bé còn lại nhảy xuống cố gắng cứu em

Thứ sáu, 04/12/2020 09:41

Ông nội của hai bé cho biết chi tiết từ camera ghi lại khiến nhiều người phẫn nộ.

Cảnh sát đang điều tra cái chết của hai cậu bé Sebastian và Ethan - cặp sinh đôi 2 tuổi vào ngày 28/11 vừa qua, sau khi thi thể các em được đưa ra khỏi một hồ bơi ở Durban, Nam Phi vào cuối tuần trước.

Khi thấy em mình rơi xuống nước, cậu bé 2 tuổi đã nhảy xuống cố gắng cứu em

Một phát ngôn viên của dịch vụ cứu thương địa phương cho biết: "Nhân viên y tế chăm sóc cứu hộ đã đến hiện trường và tìm thấy cặp song sinh đã rơi xuống hồ bơi gia đình. Các nhân viên y tế đã cố gắng làm tất cả, tuy nhiên họ đã không thể cứu sống hai đứa trẻ".

Ông nội của cậu bé là Ivan Ikes cho biết theo như lời bảo mẫu, bà đã vào nhà vệ sinh trong một lúc và đó là khi hai đứa trẻ ra ngoài. Tuy nhiên camera gia đình cho thấy điều ngược lại. Theo đó, hai bé đang xem TV và bảo mẫu đã lên tầng để nghe điện thoại hoặc làm việc riêng gì đó. Trong lúc ấy, hai đứa trẻ đã ra gần phía bể bơi.

Bài đăng của ông nội hai bé cho thấy sự thật khác với lời của bảo mẫu

Trong khi nghịch ngợm, cánh cổng ở hàng rào bể bơi đã mở ra. Một đứa trẻ ngã xuống hồ và từ camera, có thể thấy đứa trẻ kia ra hiệu cho em trai của mình ra ngoài, sau khi nhận ra em trai không thể làm được thì cậu bé đã nhảy xuống hồ để cố gắng cứu em.

Trong đoạn video từ camera của gia đình, hai cậu bé đã cố gắng bám vào chiếc máy làm sạch bể bơi lâu nhất có thể cho đến khi không thể cố được nữa và phải buông tay.

Đoạn camera cũng cho thấy phải sau 48 phút, người bảo mẫu mới xuất hiện trở lại và cố gắng tìm cách cứu hai đứa trẻ, nhưng đã quá muộn.

Hai bé sinh đôi cùng đại gia đình

Cảnh sát vẫn đang tiếp tục điều tra về cái chết của hai cậu bé để có kết luận chính thức. Trong khi đó, ông nội của hai cậu bé viết về hai cháu nhỏ: "Hai đứa trẻ đến với thế giới này cùng nhau và rời đi cũng cùng nhau".

"Hai đứa trẻ đến với thế giới này cùng nhau và rời đi cũng cùng nhau"

Minh Tâm (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới