TIN TỨC » Tin trong ngày

Cặp vợ chồng có tổng cân nặng gần 4 tạ cùng giảm hơn 100 kg vì muốn sinh con

Thứ ba, 24/08/2021 18:21

Mong muốn có được một gia đình đầy ắp tiếng cười trẻ thơ, 2 vợ chồng béo phì ở Trung Quốc đã trải qua hành trình giảm cân đầy khó khăn và nghị lực.

Nhắc tới những cặp vợ chồng có cân nặng "khủng" thì người ta không thể không nhắc tới bộ đôi Lâm Nguyệt và Đặng Dương ở tỉnh Tứ Xuyên (Trung Quốc). Tổng cân nặng 2 vợ chồng người Trung Quốc lên tới gần 400 kg đã khiến cuộc sống của họ bị ảnh hưởng nghiêm trọng.

Cặp vợ chồng Lâm Nguyệt và Đặng Dương khi chưa giảm cân.

Người vợ tên Lâm Nguyệt khi còn là sinh viên đã nặng hơn 100 kg. Vào năm 2010, khi cô đến khám sức khỏe tại bệnh viện ở tỉnh Cát Lâm thì tình cờ gặp người chồng tương lai hơn cô 2 tuổi là Đặng Dương. Sau khi gặp gỡ, tình cảm của cả hai dần nảy sinh và đi đến hôn nhân.

Sau khi tiến tới hôn nhân, cả 2 người đã quyết định rời quê nhà đến sống tại Tứ Xuyên. Nhưng chính vì sự đồng điệu quá mức trong cuộc sống mà bộ đôi Lâm Nguyệt và Đặng Dương đã tăng cân mạnh sau đó. Có thời điểm đỉnh cao cân nặng của Lâm Nguyệt là 197,5 kg, còn chồng cô - Đặng Dương nặng 198 kg.

Vì sở hữu ngoại hình quá cỡ mà cặp vợ chồng này đã trở nên nổi tiếng mạng xã hội và được nhiều người theo dõi. Tuy nhiên, cũng vì cân nặng khủng mà cả 2 vợ chồng gặp khó trong chuyện sinh con. Đặng Dương và Lâm Nguyệt cũng đều hiểu rằng, muốn có em bé và để duy trì sức khỏe của thai nhi và tránh cho con mình phải chịu đựng những vấn đề về cân nặng của bản thân, cả hai đã bắt đầu một chặng đường dài để giảm cân.

Trải qua một hành trình giảm cân đầy nghị lực thì Lâm Nguyệt và Đặng Dương giờ đây trọng lượng cơ thể của họ chỉ nặng lần lượt 81 kg và 83 kg. Dù giảm cân được hơn một nửa so với trọng lượng ban đầu nhưng cặp đôi vẫn kiên trì tập luyện để giữ cho mình khỏe mạnh, và một năm sau, họ cuối cùng cũng đạt được chỉ tiêu cân nặng khi bác sĩ thông báo có thể có con.

Cuộc sống của Lâm Nguyệt và Đặng Dương ngày càng trở nên viên mãn, từ đó tiếp thêm nghị lực cho những cặp đôi béo phì khác kiên trì với hành trình giảm cân.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới