TIN TỨC » Tin trong ngày

Cắt phăng 'của quý' của chồng vì bị coi thường

Thứ hai, 22/10/2012 22:58

Đợi khi chồng ngủ say, chị M đã "xẻo" luôn "của quý" của chồng vì ông chồng mê nhậu nhẹt lại coi thường mình.

Rạng sáng 19/10, người dân ấp Bình Thạnh, xã Bình Thạnh, huyện Tân Trụ, tỉnh Long An tá hỏa khi nghe tiếng kêu cứu thất thanh vọng ra từ nhà anh H.D (34 tuổi, ở cùng thôn). Hàng xóm láng giềng vội vàng chạy tới, thấy máu ướt thấm cả chiếc quần anh đang mặc. Cởi quần ra, ai nấy đều sửng sốt khi thấy "của quý" của anh D sắp bị đứt, máu phun ra.

Ngay lập tức, người dân đã đưa anh D đến Bệnh viện Đa khoa huyện Tân Trụ cấp cứu. Sau khi được các bác sĩ ở đây cầm máu, anh D nhanh chóng được chuyển lên Bệnh viện Chợ Rẫy để nối lại "của quý".

Ảnh minh họa

Người khiến anh D ra nông nỗi này chính là chị T.M (34 tuổi, vợ anh D). Lý do khiến chị M ra tay hại chồng là do mâu thuẫn trong cuộc sống hằng ngày. Dù đã có với nhau hai mặt con nhưng anh D vẫn thường tham gia nhậu nhẹt ở những quán có "em út". Mâu thuẫn ngày càng thêm trầm trọng nên anh chị quyết định li hôn. Khi đang chờ ngày tòa giải quyết, chuyện không hay này đã xảy ra.

Khuya 18/10, anh D lại hẹn hò đi nhậu, khi về nhà lại chửi bới, nói lời xem thường vợ trước mặt các con. Nén cơn bực tức, chị M kiên nhẫn chờ chồng ngủ say rồi dùng dao tấn công chồng.

Hành động xong, chị M bỏ trốn nhưng ngày hôm sau, chị đã tới công an huyện Tân Trụ đầu thú.

Tiin.vn