TIN TỨC » Tin trong ngày

Cậu bé 11 tuổi bị 2 người đàn ông cưỡng hiếp trên đường

Chủ nhật, 28/09/2014 21:10

Khi cậu bé 11 tuổi đang trên đường tới trường thì bị 2 người đàn ông bắt cóc và hãm hiếp. Thủ phạm bị bắt vài giờ sau đó.

London (Anh).

Vụ việc kinh hoàng xảy ra tại cầu thang của một tòa nhà. Một cậu bé 11 tuổi đã bị 2 người đàn ông bắt cóc và hãm hiếp. Chỉ vài giờ sau vụ tấn công kinh hoàng đó, một người đàn ông 42 tuổi đã bị bắt giữ để điều tra. Hiện giờ người đàn ông này đã được bao lãnh tại ngoại để chờ xét xử vào tháng 10. Người đàn ông thứ 2 hiện 22 tuổi cũng đã bị bắt giữ do có liên quan đến vụ việc hãm hiếp cậu bé 11 tuổi đang trên đường đến trường.

Người đàn ông thứ 2 đã bị bắt vì có liên quan đến các tội danh lạm dụng trẻ em. Anh ta cũng đã được bảo lãnh để chờ xét xử vào tháng 10.

Sự việc xảy ra khi cậu bé 11 tuổi đang trên đường tới trường tại khu vực Old Hill Street ở Stamford Hill, phía Bắc London. Cảnh sát khu vực Andy Walker cho biết: ’Đây là một trường hợp phạm tội rất hy hữu và tôi hiểu được sự lo lắng của mọi người tại khu vực Stamford Hill. Chúng tôi đang tích cực điều tra về vụ việc’

Các trường học trong khu vực đã cảnh báo các bậc phụ huynh cảnh giác sau vụ việc này. Đồng thời nhắc nhở các học sinh không bao giờ chấp nhận thức ăn hay quà tặng của một người lạ ngay cả khi họ rất thân thiện và không có gì nghi ngờ.

Xahoi.com.vn