TIN TỨC » Tin trong ngày

Cậu bé 11 tuổi bị đàn chó cắn xé đến tử vong ở ngoài sân khi mẹ đang say mèm cùng bạn bè

Thứ tư, 06/01/2021 17:23

Khi được thông báo, người mẹ vừa tan cuộc ăn mừng đầu năm mới vẫn bàng hoàng không hiểu chuyện gì đã xảy ra với con trai mình.

Theo trang MK, vụ tai nạn thương tâm xảy ra vào buổi chiều ngày 2/1, tại một ngôi nhà ở huyện Ivanteevka, Moscow, Nga. Một cậu bé 11 tuổi đã bị bầy chó hung dữ tấn công đến chết trong khi mẹ cậu đang uống vodka với bạn của mình.

Đàn chó bao gồm những chú chó chăn cừu bị bỏ đói đã tấn công cậu bé một cách điên cuồng

Cụ thể, vào ngày 31/12, người mẹ đơn thân Valya (tên nhân vật đã được thay đổi) đã đưa ba người con của mình, trong đó con lớn nhất là Misha 11 tuổi đến nhà một người bạn để tổ chức tiệc mừng năm mới. Được biết, người bạn này vốn làm nghề phối giống các loại chó.

Buổi gặp gỡ ấm cúng chỉ có 2 người đàn ông, 3 người phụ nữ và 3 đứa trẻ. Tất cả người lớn đều uống đến say mèm trong 3 ngày, để lại vỏ chai vodka lăn lóc trên sàn nhà, hầu như không ai để mắt đến lũ trẻ.

Vào khoảng 1 giờ chiều, Misha đã ra ngoài sân để cho lũ chó ăn. Khi cậu bé mở cửa chuồng, một đàn chó đói khát đã lao về phía cậu. Đàn chó tấn công cậu bé được xác định có ít nhất 7 con, bao gồm cả chó chăn cừu Đức và chó Alabai. Giống chó Alabai là loài chó bảo vệ to lớn, còn được gọi là Chó chăn cừu Trung Á và bị cấm ở Đan Mạch.

Giống chó Alabai chăn cừu Trung Á nổi tiếng mạnh mẽ (Ảnh minh họa)

Thi thể cậu bé và chiếc áo khoác đầy máu được tìm thấy gần đó. Cậu bé đã bị đàn chó tấn công điên cuồng, chúng xé đứt cả da đầu và cắn rời bàn tay cậu bé.

Người gọi cấp cứu là một người tự xưng chủ khu nhà. Người này cho biết sau khi thấy Misha lâu không trở về, anh đã ra ngoài và tìm thấy cậu bé. Sau đó, anh lùa đàn chó trở về chuồng và gọi cấp cứu.

Theo các cảnh sát có mặt tại hiện trường, bên trong ngôi nhà là một đống hỗn độn. Người mẹ đã quá say đến nỗi sau khi được thông báo, cô vẫn không thể hiểu nổi chuyện gì đã xảy ra với con mình.

Tin tức đã khiến nhiều người không khỏi phẫn nộ lẫn xót xa, bên cạnh những bình luận bức xúc với sự vô tâm của người mẹ, cũng có những người thương cảm và cho rằng người mẹ có lẽ sẽ phải sống với nỗi ám ảnh suốt phần đời còn lại.

Người mẹ vẫn đang say mèm khi cảnh sát thông báo về sự việc

Minh Tâm (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới