TIN TỨC » Tin trong ngày

Cậu bé 13 tuổi bị nhiều người đánh đập đến chết vì nghi là ăn trộm

Thứ ba, 14/07/2015 15:53

Một cậu bé người Bangladesh đã bị nhiều người đánh đập đến chết. Cậu bé bị đánh đập đến chết này qua đời khi mới chỉ 13 tuổi.

Cảnh sát Bangladesh đang tích cực tìm kiếm những kẻ đánh đánh đập một cậu bé có tên Samiul Alam Rajon đến chết. Hàng trăm người đã tụ tập bên ngoài ngôi nhà của cậu bé 13 tuổi này để biểu tình phản đối vấn nạn bạo lực ở Bangladesh.

Kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy cậu bé bị các vết thương khắp cơ thể mình, bao gồm cả trên đầu và ngực. Samiul qua đời vì xuất huyết nội.

Cảnh sát trưởng địa phương - Alamgir Hossain nói với hãng tin AFP: ‘Samiul Alam Rajon qua đời sau khi bị đánh đập tàn nhẫn. Cơ thể cậu bé có ít nhất 64 vết thương’.

Hình ảnh cậu bé 13 tuổi bị người lớn đánh đập đến chết vì nghi là ăn trộm

Theo cơ quan chức năng Bangladesh, Samiul sinh ra trong một gia đình khá nghèo và em đã phải bỏ học để đi bán rau phụ giúp gia đình. Những kẻ đánh đập Samiul đã cáo buộc em tham gia vào một vụ trộm. Mẹ của Samiul là Lubna Aktar nói với phóng viên: ‘Con trai tôi không phải là một tên trộm. Tất cả mọi người đều biết điều đó. Tôi muốn công lý phải xét xử những kẻ đã giết con tôi’.

Những kẻ sát nhân đã ghi lại hành vi đánh đập đến chết cậu bé trong một đoạn video dài 28 phút. Trong video, Samiul đã rất sợ hãi. Cậu bé la hét trong đau đớn rằng: ‘Xin đừng đánh tôi như thế này, tôi sẽ chết’. Khi Samiul xin nước uống, những kẻ đánh đập em đã nói rằng ‘Hãy uống mồ hôi của mày đi’.

Các cơ quan chức năng của Bangladesh cho biết 2 nghi phạm gây ra vụ việc đã bị bắt giữ. Đồng thời cảnh sát cũng đang tìm kiếm 4 nghi phạm khác.

TiHu (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới