TIN TỨC » Tin trong ngày

Cậu bé 5 tuổi khỏe mạnh bỗng suy sụp vì Covid-19, hỏi mẹ một câu nhói lòng

Thứ tư, 25/03/2020 19:36

Người phụ nữ Lauren Fulbrook, 30 tuổi đến từ Worrouershire của nước Anh mới đây chia sẻ câu chuyện xúc động về cậu con trai 5 tuổi đang khỏe mạnh bất ngờ suy sụp vì Covid-19.

Lauren Fulbrook cho biết, cậu con trai Alfie 5 tuổi của mình đang khỏe mạnh, bỗng chốc cậu bé sốt hơn 42 độ, ảo giác và nôn mửa. Sau khi mắc bệnh và nằm bất lực trên giường, cậu bé Alfie đã hỏi mẹ rằng: "Mẹ ơi, con sẽ chết đúng không?".

Lauren rất lo lắng cho Alfie, cô đưa cậu bé đi cấp cứu và xét nghiệm dương tính với Sars-CoV-2, rất may mắn đã không có sự việc đau lòng nào xảy ra. Mọi chuyện đã ổn, Lauren bắt đầu chia sẻ vụ việc trên facebook với mục đích cảnh báo các bà mẹ không được chủ quan, bởi Covid-19 không chừa bất cứ ai.

Cậu bé 5 tuổi bị nhiễm Covid-19

Lauren cho biết: "Xin hãy tuân thủ những cảnh báo, nếu không chỉ gây nguy hiểm tới tính mạng của bạn và mọi người xung quanh. Covid-19, tôi đã thấy những tác động khủng khiếp của nó. Tôi đã phải chứng kiến con trai 5 tuổi của mình đang rất khỏe mạnh bỗng nhiên sốt 40 và cao nhất là 42,3 độ, nó đã bị ảo giác, nôn mửa và đi cấp cứu. Sau khi vào bệnh viện nó đã được cách ly và xét nghiệm dương tính với Sars-CoV-2.Xin mọi người hãy thận trọng một chút, càng cách xa xã hội hiện tại càng tốt, như vậy mọi chuyện sẽ sớm kết thúc.Tôi không muốn tạo sự chú ý, tôi chia sẻ điều này vì con trai tôi đã gặp nguy hiểm và muốn cảnh báo tới mọi người. Hãy nghĩ về sức khỏe của bạn và những người khác".

Hiện tại Lauren và Alfie đều đang được cách lý, tình trạng của cậu bé cũng ổn định dần lên.

Đức Hùng (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới