TIN TỨC » Tin trong ngày

Cậu bé 7 tuổi phải sống chung với lợn và không thể giao tiếp với con người

Thứ tư, 08/07/2015 09:49

Mới đây truyền thông Trung Quốc đã đưa tin về một cậu bé 7 tuổi phải sống chung với lợn. Cậu bé phải sống chung với lợn này hiện vẫn chưa biết nói.

Khi các nhân viên xã hội đến thăm nhà của bé trai có tên Hồng Ba ở Fangyu City, tỉnh Hà Nam, Trung Quốc, họ nhìn thấy cậu bé phải sống chung với lợn, bao quanh bởi rác rưởi, bụi bẩn và trên cơ thể có nhiều vết cắn.

Khi được phát hiện, Hồng Ba đang phải sống chung với lợn và chưa thể giao tiếp với con người

Truyền thông Trung Quốc cho rằng cậu bé 7 tuổi này bị ngược đãi bởi cha mẹ mình. Cha của Hồng Ba là Lưu Chấn Học không có công việc ổn định và kiếm sống bằng nghề chạy xe 3 bánh cũng như chăn nuôi.

Sự việc càng trở nên xót xa hơn khi những hình ảnh đáng thương của cậu bé ngồi phía sau chiếc xe 3 bánh của cha mình được công bố. Rất nhiều hàng xóm của Hồng Ba đã nói rằng thường xuyên nghe thấy tiếng khóc của em do bị cha mẹ đánh.

Khi được tìm thấy, cậu bé phải ngủ ngoài trời với đống quần áo trong một chuồng lợn trống. Chính điều này khiến cơ thể Hồng Ba có mùi khá giống một con lợn. Điều đáng buồn là dường như cậu bé không thể nói. Các chuyên gia tin rằng nếu được sống trong môi trường tốt hơn, Hồng Ba vẫn có thể tìm hiểu để nói chuyện bình thường.

Nơi ở của Hồng Ba

Một người dân trong vùng cho biết mẹ của Hồng Ba bị thần kinh nên đã giết chết 3 đứa con của mình, chỉ còn cậu bé là sống sót nhưng phải tồn tại trong tình trạng rất khổ cực. Theo nguồn tin từ IcrossChina thì Hồng Ba đã được gửi đến ở với dì của mình và sẽ vào một bệnh viện địa phương để kiểm tra cũng như chữa trị.

Tiến Nguyễn (Theo Giadinhvietnam.com)