TIN TỨC » Tin trong ngày

Câu chuyện đau đớn của hai người phụ nữ bị biến thành nô lệ tình dục

Thứ bảy, 19/12/2015 10:36

Có hai người phụ nữ đã kể lại cuộc đời mình khi bị biến thành nô lệ tình dục.

Có hai người phụ nữ đã kể lại cuộc đời mình khi biến thành nô lệ tình dục từ lúc họ còn rất nhỏ tuổi. Chính những bậc phụ huynh đã gián tiếp biến con mình thành nô lệ tình dục.

Carissa Phelps và Holly Smith là hai nạn nhân bị biến thành nô lệ tình dục khi họ dưới 14 tuổi.

Carissa biến thành nô lệ tình dục sau khi bị mẹ đuổi ra khỏi nhà

Năm 12 tuổi, Carissa bị mẹ đuổi ra khỏi nhà. Cuộc sống của Carissa thay đổi khi gặp một cô gái điếm trên đường và được cô ta cho đến khách sạn để sống. Cô gái điếm đó đã gọi bạn trai đến cưỡng hiếp Carissa. Cuộc sống của cô trở thành địa ngục khi liên tục bị đánh đập và cưỡng hiếp. Sau đó, Carissa đã giả lên cơn động kinh và tìm cách gọi cho mẹ cô. Nhưng mẹ của Carissa đã từ chối giúp đỡ con gái.

Carissa biến thành nô lệ tình dục sau khi bị mẹ đuổi ra khỏi nhà

Cuối cùng cô bị cảnh sát bắt và gửi vào trại cải tạo. Sau 30 ngày, cô được thả ra. Nhưng một lần nữa, cô lại bị giam giữ 6 tháng vì tội ăn cắp.

Hiện, Carissa đã trở thành luật sư, người bảo vệ cho trẻ em bị lạm dụng tình dục và thanh niên vô gia cư.

Holly Smith bị hãm hiếp khi bỏ nhà ra đi

Holly đã bỏ nhà ra đi từ khi còn học trung học với lý do cô bị bạn bè xa lánh. Thời gian đó, mẹ cô cũng đang phải chiến đấu với căn bệnh ung thư vú.

Holly từng bị hãm hiếp khi bỏ nhà ra đi

Rời khỏi nhà, cô gặp một người đàn ông tên là Greg. Anh ta đã xin số điện thoại của cô. Đêm đó, cô đã tâm sự cho Greg nghe về câu chuyện của mình. Greg hứa sẽ đưa cô đi, cho cô bằng lái xe giả và mua quần áo cho Holly.

Greg đã đưa cô đến nhà nghỉ và gặp mặt cô gái tên là Nicki. Sau đó, Greg đưa Holly đến câu lạc bộ đêm. Tại đó, cô đã bị hãm hiếp.

Ngày hôm sau, Greg đưa cô và Nicki ra đường để làm gái gọi thì bị cảnh sát phát hiện. Sau đó, cô bị cảnh sát bắt. Nhưng khi nhận ra Holly là nạn nhân thì cảnh sát đã trả cô về nhà. Holly nói: "Mặc dù Greg và Nicki đã ra khỏi cuộc đời tôi nhưng tôi vẫn bị ám ảnh".

Một tháng sau, cô bị bệnh tâm thần và bắt đầu phải sử dụng thuốc để giảm nỗi đau tinh thần. Khi 18 tuổi, Holly nhận ra cô đang hủy tương lai của chính mình. Vì vậy, cô đã dừng uống thuốc và trở lại lớp học.

Sau đó, Holly đã đậu đại học. Và giờ cô đã tốt nghiệp đại học với bằng cử nhân sinh học. Cũng giống như Carissa, Holly ủng hộ chống lại nạn buôn người.

Thu Trang (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới