TIN TỨC » Tin trong ngày

Câu chuyện hy hữu: Một con dao mắc kẹt trong ngực người đàn ông hơn một năm mà không hề hay biết

Thứ sáu, 10/11/2023 17:10

Một người đàn ông Philippines đã bị thương nặng mà không hề hay biết.

Vào ngày 20/1/2021, Kent Ryan Tomao đã bị đâm tại quê hương Thành phố Kidapawan, Cotabato. Được biết, chàng trai 25 tuổi đang đi xe máy cùng bạn bè thì bị một nhóm thanh thiếu niên đâm dao vào người.

Anh nhanh chóng được đưa đến trung tâm y tế địa phương. Thay vì chụp X-quang vết thương, bác sĩ đã khâu lại cho anh ngay lập tức và khẳng định rằng đó chỉ là một vết thương bề ngoài. “Bác sĩ chỉ khâu lại và nói vết thương không đến nỗi tệ”, Kent Tomao nói.

Kể từ đó, Kent Ryan Tomao vẫn sống cuộc sống gần như bình thường trong hơn một năm. Nhưng anh không hề hay biết lưỡi dao dài 4 inch đã cắm vào cơ thể mình một cách nguy hiểm ngay cạnh lồng ngực. Anh thừa nhận chỉ cảm thấy đau ngực khi thời tiết lạnh.

“Tôi luôn thắc mắc tại sao tôi lại cảm thấy đau ở ngực khi thời tiết lạnh nhưng tôi không hề biết rằng trong đó vẫn còn một con dao…Tôi chỉ đợi cơn đau qua đi”, Kent nói thêm.

Hơn mười bốn tháng sau vụ đâm, anh đến bệnh viện một lần nữa để kiểm tra sức khỏe trước khi làm việc cho công ty khai thác mỏ. Đây là lúc kết quả chụp X-quang cho thấy con dao chỉ cách phổi anh vài inch. Anh đã chỉ trích các bác sĩ của bệnh viện địa phương vì đã lơ là nghiêm trọng trong việc kiểm tra vết thương của anh vào năm trước.

“Tôi không hề biết có một con dao đâm vào ngực mình. Bây giờ tôi cảm thấy nhẹ nhõm vì đã biết vấn đề thực sự. Các bác sĩ đã không kiểm tra vết thương của tôi đúng cách vào năm ngoái nên tôi tin rằng họ có một phần lỗi về những gì đã xảy ra. Họ nên sửa lỗi này. Tôi sẽ không buộc tội, tôi chỉ muốn họ rút dao để tôi có thể bắt đầu làm việc ở công ty mới của mình”, nam thanh niên bộc bạch.

Cuối cùng Kent đã phải phẫu thuật để lấy lưỡi dao ra vào tháng 3/2022. GMA News đưa tin rằng các bác sĩ phải mất gần ba giờ đồng hồ mới cẩn thận tháo lưỡi dao ra mà không đâm vào phổi của anh ấy.

Thu Hà (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới