TIN TỨC » Tin trong ngày

Câu chuyện trong chung cư cao cấp: Một vụ việc 2 cách giải quyết khiến nhiều người suy ngẫm

Thứ hai, 17/04/2017 10:25

Cách cư xử 'nghèo văn hóa' của một người sống ở chung cư dưới đây bị nhiều cư dân mạng chê trách.

Hiện nay, việc các hộ gia đình sống trong chung cư ngày càng phổ biến. Bên cạnh những lợi ích cũng không tránh khỏi những điều bất tiện. Câu chuyện được một dân mạng chia sẻ về cách ứng xử của "ông bạn hàng xóm" dưới đây khiến nhiều người phải suy ngẫm.

"Chuyện văn hoá sống. Hôm nay về mà thấy ngán, mình xuống hầm gửi xe ô tô thấy có xe đỗ chắn lối vào và các xe khác phải vòng lối ra mới vào được, xe mình đưa thẻ quẹt nhưng cậu bảo vệ bảo mình để xe tạm gần đấy để lên hỏi lễ tân xem vì thẻ mình hết hạn (có thể lỗi hệ thống) mình ok và lên hỏi lễ tân, có thể tạm và được kích hoạt mình lại vào.

Nhìn chiếc xe đỗ chắn lối vào hỏi ra mới biết tình trạng cũng giống của mình, thẻ báo hết hạn. Thay vì hợp tác giải quyết họ lại mắng bảo vệ ầm ầm và vứt xe ở đó để không xe nào khác vào được!

Thay vì hợp tác giải quyết, họ để xe ô tô chắn lối vào

Thiết nghĩ họ xuất thân từ đâu, giàu hay nghèo, có học hay không cũng không quan trọng nhưng đã muốn sống ở nơi văn minh, dùng phương tiện văn minh mà lại nghèo văn hoá vậy thì có lẽ không phù hợp lắm.

Họ đáng trách, đáng thương hại cho hành động vậy vì nó ảnh hưởng đến hình ảnh của họ và ảnh hưởng đến những người xung quanh,... Xấu hổ thay cho loại này".

Chia sẻ của Anh Hoang Nguyen

Click để xem thêm: Phi Thanh Vân khoe chung cư hàng chục tỷ đồng

Thanh Tú (Tổng hợp) (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới