TIN TỨC » Tin trong ngày

Cậu ruột triệu phú của Công nương Kate thẳng thừng tuyên bố rằng vợ chồng Hoàng tử William là ứng cử viên sáng giá nhất cho việc kế vị hoàng gia

Chủ nhật, 25/04/2021 14:52

Theo tin tức "Mirror" của Anh ngày 24/4 mới đây, cậu ruột của Kate Middleton đã công khai ca ngợi cháu gái mình là ứng cử viên sáng giá nhất cho ngôi vị Nữ hoàng Anh, đồng thời nói rằng Kate đã tiếp quản hoàng gia Anh ngay từ khi sinh con. Sẵn sàng cho quyền cai trị.

Kể từ sau cái chết của Công tước xứ Edinburgh, nhiều người đã bắt đầu dự đoán liệu người trị vì tiếp theo của hoàng gia Anh sẽ là Thái tử Charles hay vợ chồng Hoàng tử William. Giờ đây, ngay cả cậu ruột của Công nương Kate cũng công khai nói về tương lai của gia đình hoàng gia.

Cậu của công nương - Gary Goldsmith cho biết trong một cuộc phỏng vấn với Daily Mail rằng, ông đã theo dõi Nữ công tước xứ Cambridge lớn lên và cuối cùng kết hôn vào gia đình hoàng gia. Từ nhỏ, tính tình của cô rất tốt nên ông tin rằng vợ chồng Kate và William được trang bị đầy đủ để trị vì đất nước.

Ông cũng nói thêm: "Kate được sinh ra để cai trị hoàng gia Anh. Mặc dù cô ấy trông giống như một công chúa nhỏ quyến rũ, nhưng cô ấy thực sự là một cô gái mạnh mẽ, vui vẻ và hoạt bát như một tomboy. Hơn nữa, cô ấy tốt bụng và dễ thương. Đó là điều khó ai có thể sánh bằng. Tôi có đủ tự tin để tin rằng dưới sự lãnh đạo của Kate và William, hoàng gia Anh sẽ từ suy tàn và từ từ hưng thịnh. Đối với Charles, cậu ấy có thể được lựa chọn để đóng vai trò quan trọng hơn".

Sau đó, Goldsmith cũng bày tỏ quan điểm của mình về cuộc phỏng vấn với Harry và Meghan Oprah.

Ông nói thêm rằng, lời buộc tội của Harry đối với Kate hoàn toàn là 'trò hề', bởi vì bản chất của Kate không phải như thế này. Ông cũng giận dữ chỉ trích vợ chồng Hoàng tử Harry là những kẻ phản bội hoàng gia.

Đối với một ông cậu quyền lực và đang ra sức nâng đỡ mình như vậy, Công nương Kate không biết nên vui hay buồn?

Hồ Yên (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới