TIN TỨC » Tin trong ngày

Cầu thủ bóng đá - người từng đóng MV với Hồ Ngọc Hà vừa bị bắt vì tội quấy rối tình dục là ai?

Thứ hai, 04/03/2019 14:33

Marko Simic người Croatia - cựu cầu thủ từng khoác áo B. Bình Dương, Long An, Đồng Tháp rồi về đầu quân cho Persija Jakarta vừa bị cảnh sát Australia bắt giữ vì hành vi quấy rối tình dục.

Cụ thể, giới truyền thông đang loan tin Marko Simic bị gạch tên khỏi đội hình CLB Persija Jakarta tại AFC Cup 2019 vì bị cảnh sát Úc bắt giữ. Câu chuyện gây sốc này xảy ra khi đại diện Indonesia thi đấu vòng sơ loại AFC Champions League 2019. Thời điểm CLB Persija Jakarta đá vòng sơ loại AFC Champions League 2019 và sang Úc làm khách trước Newcastle Jets thì bất ngờ Simic bị cảnh sát Úc bắt ngay tại sân bay ở Sydney.

Nguyên nhân của sự việc là do anh đã có hành động sàm sỡ với một phụ nữ trên chuyến bay và sau đó bị bắt ngay khi máy bay vừa hạ cánh xuống sân bay tại Sydney, bị thu hồi hộ chiếu.

Marko Simic - người từng đóng MV với Hồ Ngọc Hà vừa bị bắt vì tội quấy rối tình dục

Ngoài bóng đá, Marko còn có duyên nợ với giới giải trí và các mỹ nhân Việt. Nam cầu thủ đã tham gia đóng MV "Destiny" của Hồ Ngọc Hà vào thời điểm V.League 2015 đang diễn ra. Đây cũng là nguyên nhân chính khiến anh bị CLB Bình Dương thanh lý hợp đồng. Trong MV "Destiny", Marko có nhiều cảnh quay tiếp xúc da thịt nóng bỏng với Hồ Ngọc Hà. Trong suốt thời gian quảng bá sản phẩm, cả hai đã dành nhiều lời ngọt ngào cho nhau, thậm chí từng vướng nghi án tình cảm.

Cầu thủ người Croatia sở hữu body miễn chê

Cùng gương mặt điển trai, nam tính đầy cuốn hút

Bên cạnh việc xuất hiện trong MV của Hồ Ngọc Hà, Marko Simic còn chụp ảnh bìa cùng người đẹp Trương Thị May hay tham gia các show diễn của các siêu mẫu, ca sĩ.

Cầu thủ người Croatia từng có nhiều cảnh quay thân mật với Hồ Ngọc Hà trong MV "Destiny"

Marko Simic từng chụp ảnh bìa với Á hậu Trương Thị May

Dính nghi án hẹn hò Á hậu Hoàng My

Thân thiết với cựu tuyển thủ quốc gia Lê Công Vinh

Ôm eo tình tứ chụp ảnh cùng "Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh

Cùng "Em gái mưa" Hương Tràm

Với Trương Ngọc Ánh

Và trên sân khấu với Phạm Hương trong đêm đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam

Mr Ngao (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới