TIN TỨC » Tin trong ngày

Cầu thủ Brazil từng ngủ với vợ hung thủ trước khi bị chặt đầu?

Thứ tư, 07/11/2018 16:26

Cầu thủ bóng đá người Brazil - Daniel Correa Freitas từng khoe ảnh ngủ với vợ chủ nhà trước khi xác của anh được tìm thấy với cái đầu bị mất tích.

Ngày 27/10 vừa qua, người ta phát hiện cái xác tại một bụi rậm ven đường ở Sao Jose dos Pinhais, bang Parana, Brazil trong tình trạng đầu bị chặt gần lìa, bộ phận sinh dục bị cắt đứt. Ngay sau đó cảnh sát khu vực đã xác định đó chính là Daniel Correa Freitas, cầu thủ thuộc biên chế Sao Paulo đang khoác áo CLB Sao Bento ở giải hạng hai Brazil theo dạng cho mượn.

Phải đến 3 ngày sau, cảnh sát địa phương mới bắt được nghi phạm vụ án xác không đầu này. Người bị bắt giữ tên Edson Brittes Junior. Doanh nhân 38 tuổi thừa nhận giết Freitas sau khi phát hiện cầu thủ của Sao Paulo nằm trên gường với người vợ Cristiana của anh.

Mọi nguồn cơn bắt đầu từ sự khoe chiến tích của cầu thủ Sao Paulo khi anh chụp ảnh ngủ trên giường với Cristiana - vợ của Edson Brittes Junior đúng ngày sinh nhật lần thứ 18 của con gái Edson.

Freitas gửi ảnh giường chiếu với một người phụ nữa qua WhatsApp khoe với một số người bạn. "Tôi đang ngủ ở đây. Một số người đẹp cũng đang ngủ xung quanh ngôi nhà này", Freitas viết. "Tôi đang chuẩn bị 'làm thịt' mẹ của cô bé sinh nhật hôm nay và ông bố cũng đang ở đây", tiền vệ 24 tuổi chú thích cho một bức ảnh khác.

Freitas gửi ảnh ngủ với vợ chủ nhà cho bạn bè

Edson Brittes Junior khai với cảnh sát rằng anh nghe tiếng hét của vợ mình nên đã chạy vào phòng thì thấy Freitas đang cố gắng hiếp vợ mình. Sau đó, Danh nhân 38 tuổi này đã kéo cầu thủ của Sao Paulo ra ngoài và trong lúc nổi điên đã xuống tay giết Freitas lúc nào không hay.

Edson sau đó cho xác của Freitas vào cốp xe và mang đi vứt ở bên đường Sao Jose dos Pinhais. Ngoài Edson, vợ và con gái của anh cũng bị bắt vì tình nghi đồng phạm khi giấu kín vụ việc mà không khai báo. Ba nghi phạm khác đang bị truy nã vì liên quan tới vụ việc.

Thiên Di (TH - Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới