TIN TỨC » Tin trong ngày

Cầu thủ Đỗ Hùng Dũng đã về nhà, gây xúc động với khoảnh khắc bế con trai sau chấn thương

Thứ hai, 29/03/2021 08:59

Hiện tại tình hình sức khỏe của Đỗ Hùng Dũng đã ổn định, anh trở về nhà tích cực thực hiện các động tác vật lý trị liệu do bác sĩ chỉ định để nhanh hồi phục.

Ngày 27/3, cầu thủ Đỗ Hùng Dũng đã được xuất viện về nhà sau ca phẫu thuật và 3 ngày điều trị tích cực. Thông báo về tình hình sức khỏe, nam cầu thủ cho biết: "Hiện tại sức khỏe cũng Dũng đã ổn định, chân không còn đau nữa rồi và cũng bắt đầu tập những bài tập vật lý trị liệu do bác sĩ Phạm Quốc Hùng chỉ định. Hiện tại mọi thứ đã ổn".

Mới đây, Đỗ Hùng Dũng đăng ảnh ở nhà, bế con trai kèm chú thích: "Động lực". Ngay cả trong lúc chấn thương Hùng Dũng vẫn dành sự quan tâm đặc biệt đến con trai ở nhà. Trước và sau ca phẫu thuật anh đều gọi điện cho con. Sau quãng thời gian xa nhớ, cuối cùng Đỗ Hùng Dũng cũng được gặp con. Nhiều người mong rằng với nguồn động lực lớn này, nam cầu thủ sẽ sớm bình phục hơn.

Đỗ Hùng Dũng được xuất viện về nhà, đăng ảnh ôm con trai khiến nhiều người xúc động.

Đỗ Hùng Dũng gặp chấn thương nghiêm trọng sau pha vào bóng của Ngô Hoàng Thịnh trong trận đấu giữa CLB TP.HCM và Hà Nội FC diễn ra vào tối ngày 23/3. Kết quả là tuyển thủ Việt Nam này bị gãy xương chày và xương mác, phải nhập viện ngay lập tức.

Hùng Dũng nhận được nhiều lời động viên của mọi người trước, trong và sau ca phẫu thuật.

Ngay sáng hôm sau (24/3), Đỗ Hùng Dũng đã được bác sĩ chuyên khoa phẫu thuật. Ca phẫu thuật của anh rất thành công. Theo dự báo QBV Việt Nam Hùng Dũng sẽ có thể thi đấu sau 6 tháng nữa.

Trong quá trình nằm viện, Hùng Dũng thường xuyên gọi điện và gửi quà cho con.

Thủy Chi (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới