TIN TỨC » Tin trong ngày

Cầu thủ Đỗ Hùng Dũng hồi phục sau chấn thương kinh hoàng: Đã có thể đi lại, bế bổng con trai

Thứ tư, 30/06/2021 15:08

Hơn ba tháng sau pha chấn thương nghiêm trọng trên sân cỏ, đôi chân của cầu thủ Đỗ Hùng Dũng đã hồi phục và có thể đi lại được.

Theo dõi hình ảnh mới nhất trên trang cá nhân của Đỗ Hùng Dũng có thể thấy được phần nào sự hồi phục nhanh chóng của nam cầu thủ sau hơn 3 tháng gặp chấn thương. Hiện tại, Đỗ Hùng Dũng đã đi lại được. Ngoài ra, nam cầu thủ có thể đạp xe và bế bổng con trai. Với sự bình phục này, nhiều người hy vọng rằng Hùng Dũng sẽ giữ được lời hứa với thầy Park trước đó là góp mặt trong đội tuyển Việt Nam nếu tiếp tục được lọt vào vòng loại trong của World Cup.

Lời hứa của cầu thủ Đỗ Hùng Dũng với thầy Park khi bị chấn thương.

Hiện tại, đôi chân của nam cầu thủ đã dần bình phục.

Đỗ Hùng Dũng bên tổ ấm nhỏ của mình.

Đỗ Hùng Dũng gặp chấn thương nghiêm trọng sau pha vào bóng của Ngô Hoàng Thịnh trong trận đấu giữa CLB TP.HCM và Hà Nội FC diễn ra vào tối ngày 23/3. Kết quả là tuyển thủ Việt Nam này bị gãy xương chày và xương mác, phải nhập viện ngay lập tức. Sau đó, Đỗ Hùng Dũng đã được bác sĩ đầu ngành phẫu thuật.

Ca phẫu thuật của anh rất thành công. Theo dự báo QBV Việt Nam Hùng Dũng sẽ có thể thi đấu sau 6 tháng bị chấn thương nếu hồi phục tốt. Quãng thời gian qua, Hùng Dũng trở về nhà tĩnh dưỡng và tập các động tác trị liệu do bác sĩ chỉ định.

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới