TIN TỨC » Tin trong ngày

Cầu thủ 'nóng bỏng' nhất thế giới vô địch môn bóng đá nữ tại Olympic Tokyo

Thứ bảy, 07/08/2021 16:31

Được bình chọn là một trong những cầu thủ "nóng bỏng" bậc nhất làng bóng đá nữ thế giới năm 2021 - Jordyn Huitema vừa cùng Canada giành huy chương vành môn bóng đá nữ tại Olympic Tokyo.

Trong niềm vui của người hâm mộ Canada khi vượt qua đội tuyển nữ Thụy Điển để giành tấm HCV môn bóng đá nữ ở Olympic Tokyo, khán giả yêu mến túc cầu giáo chú ý đến chân sút cao 1,81m Jordyn Huitema.

Nữ cầu thủ Jordyn Huitema.

Nữ cầu thủ Jordyn Huitema được bình chọn là một trong những cầu thủ "nóng bỏng" bậc nhất làng bóng đá nữ thế giới năm 2021 và có sắc vóc nóng bỏng vạn người mê. Cô chơi ở vị trí tiền đạo cho tuyển Quốc gia Canada và CLB Paris Saint-Germain (PSG - Pháp).

Trong thể thao, Jordyn Huitema đã có những thành tích rất nổi bật. Chẳng hạn như ở vòng loại Olympic 2020 khu vực CONCACAF, cô chính là "Vua phá lưới" với tổng cộng 7 bàn. Giới chuyên môn đánh giá Jordyn Huitema sẽ trở thành ngôi sao lớn của bóng đá nữ thế giới trong tương lai.

Không chỉ tỏa sáng bằng tài năng trên sân cỏ, Jordyn Huitema còn khiến fan thể thao khắp thế giới mê mẩn bởi sắc vóc nóng bỏng. Mỹ nhân người Canada này sở hữu thân hình bốc lửa. Cô được săn đón không thua kém những ngôi sao giải trí.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới