TIN TỨC » Tin trong ngày

Cây su hào ra củ 'dị' chưa từng thấy, dân tình lập tức liên tưởng tới tạ tập tay của dân gym

Thứ ba, 30/03/2021 09:54

Sau hình ảnh cây su hào chi chít củ hồi đầu năm, mới đây dân tình lại được dịp ngạc nhiên khi xuất hiện hình ảnh củ su hào kỳ lạ chưa từng thấy.

Thông thường mỗi cây su hào thường chỉ có một củ nhưng cây su hào này ra củ tới 2 củ trên một thân thẳng tắp khiến nhiều người lập tức liên tưởng tới tạ tập tay của dân tập gym.

Phần củ dưới thân khi lên tới trên lại mọc thêm một củ nữa, trên một cây mà có 2 củ su hào cân bằng.

Ngay khi đăng tải, hình ảnh củ su hào đã khiến dân mạng xôn xao bàn tán, nhiều người cho rằng những trường hợp rau củ quả khác lạ như vậy không nên ăn vì nếu không phải gen đặc biệt thì đột biến do hoá chất là rất cao. Một số người thì khuyên chủ nhân nên trông để làm cảnh giống như lan đột biến thôi chứ thế này ăn uống gì.

Trước đó, trên mạng xã hội cũng xôn xao chia sẻ hình ảnh về cây su hào sai chi chít củ mà nhiều người không biết nên gọi là quả hay củ. Theo tiết lộ của người đăng, đây là giống su hào bình thường được một Việt kiều trồng ở Úc. Tuy nhiên, điều đặc biệt là khác với những cây su hào bình thường chỉ có 1 củ, cây su hào này có rất nhiều củ và mọc vượt lên hẳn mặt đất.

Đức Hoà (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới