TIN TỨC » Tin trong ngày

CĐV Campuchia tự tin đội nhà hạ U22 Việt Nam, hẹn Myanmar đá chung kết

Thứ bảy, 07/12/2019 15:18

Trước thềm trận bán kết gặp U22 Việt Nam tại SEA Games 30, rất nhiều CĐV Campuchia tỏ ra rất tự tin. Mục tiêu mà các CĐV xứ Angkor hướng tới chính là tấm HCV đầu tiên trong lịch sử bóng đá nước này.

Dưới bài viết nhận định trận đấu của U22 Việt Nam và đội nhà trên tờ Popular, trang thông tấn lớn của Campuchia, nhiều CĐV Campuchia đã để lại bình luận và họ tin tưởng về một chiến thắng cho thầy trò HLV Felix Dalmas.

Cho dù đội bóng của họ được nhận định chỉ là đội 'ngựa ô' của giải và bị đánh giá là yếu hơn U22 Việt Nam rất nhiều, nhưng NHM xứ Chùa tháp rất tin tưởng vào một chiến thắng cho đội nhà. Mục tiêu mà các CĐV Campuchia hướng tới chính là tấm HCV đầu tiên trong lịch sử bóng đá nước này.

U18 Việt Nam từng để thua 'sốc' trước U22 Campuchia tại giải U19 Đông Nam Á 2019.

'Chúng tôi đã đánh bại và loại U18 Việt Nam, tại sao lứa U22 không thể làm điều đó? Chúng tôi đã đưa ra những bài học cay đắng cho Thái Lan, Malaysia và tại sao không lại không thể làm điều đó với Việt Nam', CĐV có tên Veth Chhin tỏ ra tự tin về thành tích đối đầu của lứa cầu thủ trẻ gần đây.

CĐV Senpien cũng tự tin Campuchia sẽ cùng Indonesia sẽ dắt tay nhau vào chung kết SEA Games 30: 'Theo tôi Indonesia và Campuchia sẽ giành chiến thắng và tranh huy chương vàng ở Đại hội năm nay, và nếu vượt qua U22 Việt Nam thì Indonesia cũng không phải là thử thách quá lớn đối với chúng ta'.

'Chúng ta cần tìm thấy điểm yếu của U22 Việt Nam và đánh thật nhanh, mạnh vào đó, để giành lợi thế sớm như Thái Lan đã làm. Hãy cố gắng, hàng triệu người hâm mộ đang cổ vũ các bạn.

Theo tôi thì U22 Campuchia và U22 Myanmar sẽ gặp lại nhau ở chung kết năm nay và chúng ta sẽ trả sòng phẳng món nợ đã vay ở vòng đấu bảng, tôi tin chắc là vậy', CĐV Yonn Kasal hy vọng.

Dù thiếu vắng Quang Hải, nhưng sức mạnh của U22 Việt Nam vẫn được đánh giá cao hơn rất nhiều so về cả chất lượng chuyên môn lẫn cầu thủ.

Không chỉ NHM xứ Angkor, HLV Felix Dalmas cũng đang lên dây cót tinh thần và truyền đạt sự tự tin đến các học trò bằng phát biểu cứng rắn.

“U22 Việt Nam có một vài điểm yếu dù là đối thủ mạnh. Nhìn chung tôi cảm thấy sự tiến bộ của các cầu thủ từ vòng loại World Cup tới SEA Games. Tất nhiên về đội hình cơ bản họ không có gì thay đổi nhiều.

Tôi không biết chính xác phần trăm cơ hội thắng trận Việt Nam là bao nhiêu vì bóng đá điều gì cũng có thể xảy ra.

Nhưng tôi hiểu Việt Nam rất khao khát giành HCV vì các bạn đến đây vì mục tiêu đó. Nhưng giống như Việt Nam, Campuchia có đủ khao khát để giành tấm HCV ở SEA Games này”, HLV Felix Dalmas khẳng định.

Trận bán kết 2 môn bóng đá Nam giữa U22 Việt Nam vs U22 Campuchia sẽ diễn ra vào lúc 19h00 tối nay 7/12 trên SVĐ Rizal.

Đức Hoà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới