TIN TỨC » Tin trong ngày

CĐV Malaysia hùa nhau 'tấn công' tài khoản cá nhân trung vệ Duy Mạnh

Thứ năm, 13/12/2018 19:57

Cho rằng trung vệ của ĐT Việt Nam chơi thô bạo với cầu thủ chủ nhà ở trận chung kết AFF Cup 2018 lượt đi, nhiều CĐV Malaysia đã vào trang cá nhân Duy Mạnh buông những lời không hay.

Trong trận chung kết AFF Cup 2018 lượt đi, Duy Mạnh đã có một pha phạm lỗi với cầu thủ bên phía Malaysia. Thậm chí, trung vệ của ĐT Việt Nam còn có đánh nguội với đội trưởng Malaysia, rất may trọng tài chính không phát hiện ra.

Cho rằng Duy Mạnh chơi xấu và tiểu xảo, rất đông CĐV Malaysia hùa nhau "tấn công" Instagram của cầu thủ Duy Mạnh. Vài ngày gần đây Mạnh không đăng ảnh, tuy nhiên, những tấm ảnh cũ của anh đã bị dân mạng Malaysia bình luận và chửi bới rất nhiều.

Nhiều CĐV Malaysia vào Instagram của cầu thủ Duy Mạnh buông những lời khiêu khích

Những lời lẽ không hay được các fan Malaysia nói về Duy Mạnh như: "kẻ thua cuộc", "đồ chơi xấu"...

"Đây là bóng đá chứ không phải boxing. Nếu các bạn chiến thắng theo cách thức đó thì chẳng nhận được sự tôn trọng từ ai cả. Đúng là đồ chơi xấu", một CĐV Malaysia viết.

"Malaysia quá hiếu khách, chơi quá đẹp. Việt Nam thì sao, họ đang đánh võ đấy à? Cầu thủ gì mà tồi tệ thế, đá bóng bằng chân chứ sao lại bằng tay", một CĐV Malaysia khác bình luận.

Trước sự tấn công của CĐV Malaysia, nhiều fan Duy Mạnh đã lên tiếng ủng hộ cầu thủ của mình. Họ vào bình luận đáp trả và tạo nên cuộc khẩu chiến giữa 2 nhóm CĐV 2 nước. "Mọi người có thấy đội trưởng Malaysia định đánh đội trưởng của chúng tôi, có thấy cầu thủ Văn Hậu bị đốn ngã?", một CĐV bình luận. "Tất cả đừng trả lời bình luận của CĐV Malaysia, thật quá thể", dân mạng khác viết.

Vào lúc 19h30 ngày 15/12 tới, ĐT Việt Nam sẽ tiếp đón Malaysia trên sân Mỹ Đình ở trận chung kết lượt về. Tuy nhiên, CĐV Malaysia sang cổ vũ cho thầy trò HLV Tan Cheng Hoe được dự đoán là không quá nhiều.

Thiên Di (TH - Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới