TIN TỨC » Tin trong ngày

Cha dành 1,7 nghìn tỷ mua kim cương cho con gái 7 tuổi

Thứ sáu, 13/11/2015 10:56

Một vị tỷ phú người Hồng Kông đã chi ra 1,7 nghìn tỷ đồng để mua kim cương cho con gái 7 tuổi của mình.

Tỷ phú người Hồng Kông - Joseph Lau vừa chi ra 50 triệu Bảng Anh (khoảng 1,7 nghìn tỷ) để mua kim cương cho con gái của mình. Người đại diện của Joseph Lau đã xác nhận tỷ phú này chi ra số tiền rất lớn để mua kim cương ở phiên đấu giá nữ trang diễn ra tại Geneva (Thụy Sĩ). Đồng thời, người đại diện cũng xác nhận 2 viên kim cương Joseph Lau vừa mua đã được đổi tên thành 'The Sweet Josephine''The Blue Moon of Josephine'. Đây là những cái tên được đặt theo tên cô con gái 7 tuổi của vị tỷ phú.

Tỷ phú Joseph Lau đã chi ra 1,7 nghìn tỷ đồng để mua kim cương cho con gái 7 tuổi của mình

Josephine là con của Joseph Lau với vị trợ lý Chan Hoi-wan. Theo xếp hạng của Forbes vào tháng 6/2015 thì vị tỷ phú này là người giàu thứ 114 thế giới với khối tài sản ròng ước tính đạt 11,5 tỷ USD (khoảng 258 nghìn tỷ đồng). Đây không phải là lần đầu tiên Joseph mua kim cương tặng con gái mình. Vào năm 2009, ông từng mua 1 viên kim cương xanh trị giá 13 triệu Bảng Anh (khoảng 443 tỷ đồng). Viên kim cương này sau đó được đổi tên thành 'Star of Josephine'.

2 viên kim cương tỷ phú Joseph Lau mua tặng con gái của mình

Joseph Lau năm nay 64 tuổi và hiện đang sử hữu một đế chế bất động sản đáng kinh ngạc. Ông được xếp hạng là người giàu thứ 6 tại Hồng Kông và nổi tiếng với thú vui chi tiêu xa hoa của mình. Joseph Lau là một trong những người đầu tiên sử hữu một chiếc máy bay Boeing 787 để phục vụ mục đích cá nhân. Ông cũng được cho là có một bộ sưu tập rượu vang vang đỏ khổng lồ.

TiTi (Theo Giadinhvietnam.com)