TIN TỨC » Tin trong ngày

Cha đánh con dã man vì không làm được bài tập gây phẫn nộ

Thứ tư, 12/08/2015 17:53

Clip cha đánh con dã man vì không làm được bài tập đang được chia sẻ rất nhiều trên mạng xã hội, gây nên một làn sóng phẫn nộ vì cách 'dạy con' thú tính của người cha.

Một người đàn ông Thái Lan đã bị cảnh sát bắt giữ vì hành vi lạm dụng trẻ em khi clip anh ta đánh đập dã man cậu con trai 5 tuổi lúc đang học bài lan truyền khắp trên mạng xã hội.

Trong clip 'cha đánh con dã man vì không làm được bài tập', cậu con trai đang cố gắng học bài nhưng mỗi lần trả lời sai câu hỏi thì người cha liên tục đá vào đầu một cách dã man. Càng trả lời sai câu hỏi thì cậu bé càng bị người cha đánh đập nhiều hơn, đỉnh điểm khi người cha mất bình tĩnh lao vào bóp cổ cậu bé rồi quật xuống đất, sau đó cầm quyển sách ném thẳng vào mặt cậu bé.

Cha đánh con dã man vì không làm được bài tập gây phẫn nộ

Đoạn clip được tải lên Youtube bởi chính người mẹ của cậu bé và sau đó đã nhận được hơn 250.000 lượt chia sẻ trên facebook.

Người cha 30 tuổi trong clip hiện đã bị cảnh sát địa phương giam giữ, anh ra thừa nhận và cảm thấy hối hận về những gì đã xảy ra. Anh ta đánh con vì bực tức khi cậu bé không thể nhớ những gì đã được dậy.

Anh ta trình báo rằng hành vi đó là do áp lực căng thẳng khi bị mất việc và ảnh hưởng của ma túy. Anh ta muốn gặp con trai để xin lỗi cậu bé.

Anh ta đã bị cảnh sát buộc tội sử dụng ma túy trái phép, tấn công và lạm dụng trẻ em.

HX (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới