TIN TỨC » Tin trong ngày

Cha nhẫn tâm đánh chết con 2 tuổi chỉ vì làm bẩn tã

Thứ ba, 23/09/2014 13:58

Vì cô con gái 2 tuổi làm bẩn chiếc tã lót, một ông bố là chuyên gia quân đội đã nhẫn tâm đánh đập con gái mình đến chết.

Cảnh sát bang Texas, Mỹ ngày 22/9 bắt giữ Dartarious Graham (20 tuổi), một chuyên gia quân đội Mỹ vì đã đánh đến chết cô con gái 2 tuổi của ông khi bé gái này làm bẩn chiếc tã lót.

Bị can Dartarious Graham Ảnh: Reuters

Cảnh sát đã tìm thấy bé Peyton Graham nằm bất động với những vết thương đáng ngờ trong căn hộ của cha cô bé. Bé Peyton sau đó đã qua đời tại một bệnh viện hồi cuối tuần qua

Theo hồ sơ vụ việc, Robert Franklin, người anh em họ của Dartarious Graham đã chứng kiến vụ đánh đập dẫn đến tử vong của Peyton trong phòng ngủ của bé và bỏ đi mà không kêu gọi sự giúp đỡ.

Trong khi đó bà Elizabeth, mẹ của nạn nhân không có mặt ở nhà vào thời điểm xảy ra vụ việc.

Các nhà điều tra cho biết nghi can Graham có tiền án tiền sử đánh con. Bà Elizabeth thất bại trong việc bảo vệ bé Peyton và đã báo cáo sự bạo hành này với cảnh sát.

Nếu bị kết tội, bị can Dartarious Graham có thể đối mặt với án tử hình hoặc tù chung thân không ân xá.

Trước đó, tại Mỹ cũng xảy ra một vụ án mạng tương tự khi một bà mẹ tên Patricia Blackmon đã đánh con gái 2 tuổi của mình đến chết. Patricia cho rằng cô ta đã bảo vệ đứa trẻ vì cô làm cho đứa bé bị bất tỉnh hoàn toàn trước khi đánh đập nó một cách tàn bạo. Đứa trẻ đã chịu rất nhiều, rất nhiều các vết thương trên cơ thể, xương gẫy và bị đánh dã man đến nỗi chân của cô bé còn bị gãy rời ra và để trên ngực.

Với hành động tàn ác này, Patricia đã bị tòa án kết tội tử hình.

phununews.vn