TIN TỨC » Tin trong ngày

Cha nhẫn tâm đánh đập con gái rồi gửi ảnh đe dọa vợ cũ

Thứ tư, 15/06/2016 11:05

Cảnh sát đã mở cuộc điều tra sau khi nhận được sự cầu cứu từ người phụ nữ họ Lý. Cô đã vô cùng hoảng sợ khi biết tin chồng cũ đánh đập con gái và gửi ảnh đe dọa mình.

Người phụ nữ họ Lý cho biết, tháng 10 năm ngoái vì ngoại tình, cô và chồng đã thỏa thuận việc ly hôn. Sau khi ly hôn, chồng cũ của cô được quyền nuôi con và sống ở Thạch Gia Trang, còn mình sống ở Bảo Định. Cô sẽ được phép về thăm con gái 2 tuổi thường xuyên.

Bức ảnh chồng cũ đánh đập con gái rồi gửi lời đe dọa cô Lý.

Tuy nhiên, vào khoảng tháng 3 năm nay, vì có mẫu thuẫn mà cô và chồng cũ đã xảy ra cuộc ẩu đả. Cô đã bị chồng cũ ngăn cản về thăm con. Cho tới khoảng giữa tháng 6 vừa qua, chồng cũ gửi cho cô loạt ảnh đánh đập con gái để đe dọa. Quá sợ hãi, cô Lý đã cầu cứu tới cơ quan chức năng can thiệp để có thể đòi quyền nuôi con gái, thoát khỏi người cha bạo hành vô nhân tính. Cô cho biết, bản thân không hiểu được việc chồng cũ gửi loạt ảnh đánh đập con gái để đe dọa cô với mục đích gì, nhưng điều đó thật nhẫn tâm. Chồng cũ của cô còn đe dọa rằng nếu con gái họ chết, anh ta cũng không cho cô biết.

Hiện văn phòng công an Hà Bắc, Trung Quốc đã mở cuộc điều tra, thu thập bằng chứng về hành vi phạm tội của chồng cũ cô Lý với việc xâm hại trẻ em và đe dọa người khác.

Click xem Cha đánh con dã man vì không làm được bài tập gây phẫn nộ

TN (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới