TIN TỨC » Tin trong ngày

Cha nhẫn tâm giết con 3 tuổi bằng máy giặt

Chủ nhật, 13/09/2015 09:48

Một người cha nhẫn tâm đã phải đi tù 30 năm sau khi nhét con trai 3 tuổi vào máy giặt, bật nút hoạt động và để chiếc máy quay cậu bé đến chết.

Một người cha nhẫn tâm đến từ Pháp đã nhét con mình vào máy giặt, bấm nút cho máy hoạt động và sau đó ngồi lướt internet để mặc cậu bé chết trong đó. Ông đã bị kết án 30 năm tù cho hành động của mình.

Cậu bé Bastien đã bị người cha nhẫn tâm nhét vào máy giặt, quay đến chết

Để trừng phạt cậu bé Bastien 3 tuổi tội nghịch ngợm ở trường, vào tháng 11/2011, ông Christophe Champenois, 36 tuổi đã nhét con trai mình vào máy giặt và bấm nút cho máy hoạt động. Sau đó, người đàn ông này ra ngồi sử dụng internet còn mẹ cậu bé thì chơi với con gái mình chỉ cách đó vài mét. Sau đó 1h, Christophe mới bấm nút dừng máy giặt và khi đó nạn nhân chỉ còn là 1 cái xác. Ông ta còn thản nhiên nói với vợ mình : ‘Ít nhất nó sẽ không làm phiền chúng ta nữa’.

Vợ của Christophe Champenois có tên Charlene Cotte bị kết án 12 năm tù vì tội trợ giúp và tiếp tay cho hành động bạo lực. Sau khi sự việc xảy ra, một người hàng xóm đã đến căn hộ và mô tả rằng Bastien hoàn toàn khỏa thân, mềm oặt cũng như trông giống như một món đồ chơi. Theo các cuộc điều tra thì Christophe Champenois thường xuyên đánh đập con trai mình và đã có lần khóa con vào 1 cái tủ.

Tiến Nguyễn (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới