TIN TỨC » Tin trong ngày

Chấn động thiếu nữ xinh như hot girl bị tài xế taxi cưỡng hiếp, giết hại

Thứ sáu, 21/11/2014 09:03

Thiếu nữ 25 tuổi không chỉ xinh đẹp như hot girl mà còn rất tài năng bị hai gã tài xế taxi đồi bại bắt cóc, cưỡng hiếp rồi giết hại và chôn xác trong một vườn cây ăn quả.

Chân dung thiếu nữ xấu số Wu Shihui bị hai gã tài xế taxi đồi bại cưỡng hiếp và giết hại.

Theo Sina, thiếu nữ Wu Shihui, 25 tuổi, sống tại thành phố Jinhua, tỉnh Chiết Giang đã mất tích bí ẩn 3 ngày trước khi cảnh sát tìm thấy xác cô gái xấu số vào ngày 18.11.

Wu làm việc cho một công ty chuyên tổ chức tiệc cưới và được bạn bè, đồng nghiệp khen ngợi là một cô gái xinh đẹp và giỏi giang. Cô gái trẻ mất tích khi đi dự đám cưới của một người bạn với tư cách không chỉ là khách mời mà còn là người lên kế hoạch tổ chức hôn lễ vào ngày 16.11.

Lần cuối cùng Wu được nhìn thấy là tại một cửa hiệu làm tóc quen thuộc chiều hôm 15.11. Ngay khi bước ra khỏi cửa tiệm, mọi liên lạc của cô bị cắt đứt.

Trước khi đi, Wu gửi tin nhắn tới đồng nghiệp lúc 17h30 thông báo, cô đang trên đường tới nhà cô dâu. Mọi người gọi vào máy của Wu nhưng không thấy thiếu nữ cầm máy.

Thiếu nữ Wu là cô gái trẻ xinh đẹp và tài năng.

Cảnh sát ngay lập tức vào cuộc truy tìm thiếu nữ. Các phương tiện truyền thông địa phương cũng tham gia vào cuộc tìm kiếm cô gái mất tích. Hai ngày sau, cảnh sát bắt giữ hai nghi phạm, những kẻ này sau đó thú nhận, họ đã giết cô gái trẻ.

Hai nghi phạm, một họ Zhu, cũng là người Chiết Giang, từng có tiền án tiền sự, một người khác họ Lu đến từ tỉnh Vân Nam. Cả hai đều là lái xe taxi và chưa vợ.

Cảnh sát đưa hai nghi phạm tới hiện trường.

Zhu và Lu đã bàn tính kế hoạch bắt cóc thiếu nữ họ Wu khi cô gái thuê họ chở tới đám cưới vào khoảng 17h15 ngày 15.11. 2 tên "yêu râu xanh" đưa nạn nhân tới ngôi làng nông thôn nơi Zhu sống và yêu cầu cô gái phải nói cho chúng biết mật khẩu tài khoản ngân hàng.

Cảnh sát làm việc tại vườn cây hoa quả, nơi 2 gã tài xế taxi chôn xác thiếu nữ.

Hai tên này khai, sau khi phát hiện,tài khoản ngân hàng của thiếu nữ trẻ không còn tiền, cả 2 quay trở về căn nhà của Zhu, nơi họ nhốt nạn nhân. Lúc này Wu đã mở được cửa sổ và đang khóc lóc kêu cứu.

Zhu và Lu sau đó bịt miệng cô gái và bóp cổ cô đến chết. Họ chôn xác Wu trong một vườn cây ăn quả. Cảnh sát phát hiện thi thể Wu trần truồng và hai tên nghi phạm thừa nhận, đã cưỡng hiếp nạn nhân trước khi giết hại cô.

Theo Danviet.vn