TIN TỨC » Tin trong ngày

Chân dung người phụ nữ nhẫn tâm tạt dầu luyn vào sạp thịt lợn?

Thứ sáu, 12/05/2017 16:11

Nghĩ rằng chị Hòa bán phá giá nên con gái chủ quầy bán thịt lợn đã ra tay 'trừng trị đối thủ'.

Vụ việc chị Phạm Thị Hòa (SN 1993, ở xã Tú Sơn, huyện Kiến Thụy) bị "đối thủ" tạt luyn trộn chất thải lên người và sạp thịt lợn khi đang bán tại chợ Lương Văn Can (Ngô Quyền, Hải Phòng) khiến nhiều người phẫn nộ. Theo ghi nhận của cơ quan Công an vào sáng 11/5, chị Hòa cùng em gái tên Xuyến (SN 1994) mang thịt lợn của nhà ra bán tại kiốt trong chợ thì bất ngờ bị 2 phụ nữ đi xe máy mang theo xô dầu luyn trộn chất thải hắt lên người và phản thịt.

Sáng ngày 12/5, người dân báo cáo chính quyền sở tại, đồng thời đã tiêu hủy số thịt lợn bị tạt chất thải để đảm bảo an toàn. Tiến hành điều tra, bước đầu cơ quan công an xác định người có hành vi trên là Hoàng Thị Mỹ Dung (42 tuổi, ở phường Máy Tơ, quận Ngô Quyền) cùng một phụ nữ tên Hoa. Cơ quan Công an đã tiến hành triệu tập nhưng chưa nhận được sự hợp tác của 2 phụ nữ trên. Ngay sau thông tin này, chân dung người bị nghi ngờ tạt luyn lên sạp thịt lợn của chị Hòa đã được dân mạng truyền tay nhau. Được biết, người này là con gái chủ quầy bán thịt lợn ở chợ Lương Văn Can được 20 năm.

Nhiều người nghi ngờ đây là đối tượng đã tạt luyn vào sạp thịt lợn ở Hải Phòng

Theo chị Hòa, số thịt bị tiêu hủy có trọng lượng hơn 90 kg. Trước kia bản thân chị Hòa vẫn buôn bán cá tại chợ Lương Văn Can nhưng thời gian gần đây do thấy lợn bị rớt giá kinh khủng nên gia đình đã tự mổ lợn đem ra chợ bán. Theo một số tiểu thương chứng kiến, chị Hòa bán thịt với giá 45.000-50.000 đồng/kg trong khi mẹ con người phụ nữ kia bán giá 70.000-80.000 đồng/kg. Cho rằng chị Hòa phá giá, mẹ con người phụ nữ đã "ra tay trừng trị đối thủ".

Vì lợn giá rẻ nên gia đình chị Hòa đã tự mổ để đem ra chợ bán

Video chị Hòa ngồi bên cạnh sạp thịt lợn bị tạt luyn trộn chất thải

>> Mưa lớn khiến nhiều tuyến đường ở Hà Nội ngập nước

Thanh Tú (Tổng hợp) (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới