TIN TỨC » Tin trong ngày

Chân dung 'nóc nhà' của những người đàn ông giàu nhất thế giới

Thứ tư, 05/01/2022 10:23

Hầu hết vợ và bạn gái của những tỷ phú giàu nhất thế giới có lối sống kín tiếng và ít xuất hiện trước công chúng. Hôm nay chúng ta sẽ xem chân dung các “nóc nhà” của những người đàn ông giàu nhất thế giới nhé.

Melinda French Gates

Tỉ phú Bill Gates từng cùng vợ cũ là bà Melinda French Gates cùng nhau làm việc, đi lại và tham gia nhiều cuộc phỏng vấn với giới truyền thông

Bill Gates kết hôn cùng Melinda Gates vào năm 1994. Bà là một trong những nhân viên đầu tiên của Microsoft. Sau khi kết hôn 1 năm, Melinda Gates quyết định nghỉ việc và tập trung chăm sóc con cái. Nhiều người coi Bill Gates là bộ mặt của Quỹ Bill & Melinda Gates nhưng tỷ phú này luôn nhấn mạnh vai trò then chốt của vợ trong các công việc từ thiện.

Tuy nhiên, đáng tiếc đến đầu tháng 8/2021, truyền thông đưa tin tỉ phú Bill Gates - nhà sáng lập hãng Microsoft, và vợ đã chính thức ly hôn sau 27 năm chung sống và thỏa thuận không ai phải hỗ trợ tài chính cho ai.

Priscilla Chan

Priscilla Chan, vợ của tỷ phú Facebook xuất thân từ một gia đình nhập cư gốc Hoa nghèo khó. Cô gặp Mark Zuckerberg lần đầu vào năm 2003, trong một bữa tiệc tại trường Havard. Cựu bác sĩ nhi khoa và hiện là nhà từ thiện Priscilla Chan đã kết hôn với Mark Zuckerberg, người sáng lập Facebook.

Họ cùng nhau thành lập quỹ từ thiện mang tên mình và từ đó đã quyên góp 4 tỷ USD cho các hoạt động từ thiện khác nhau, đặc biệt là hỗ trợ giáo dục.

Tiffany Stewart

Tiffany Stewart là vợ của tỷ phú Mark Cuban, ông chủ của đội bóng rổ Dallas Macericks cũng như công ty điện ảnh 2929 Productions. Ông cũng là một trong những “cá mập” trên Shark Tank Mỹ. Họ có ba người con, hai con gái và một con trai.

Astrid Menks

Astrid Menks là người vợ thứ 2 của tỷ phú Warren Buffett. Bà được bạn thân mình, người vợ đầu của Buffett nhờ chăm sóc chồng. Hai năm sau khi vợ đầu qua đời, "nhà tiên tri xứ Omaha" tái hôn cùng người tình suốt 29 năm. Đám cưới diễn ra khi tỷ phú Buffett đã 76 tuổi, còn vợ ông bước sang tuổi 60.

Miranda Kerr

Miranda Kerr là cựu người mẫu và thiên thần của Victoria's Secret. Cô kết hôn với Evan Spiegel, người được biết đến với việc sáng lập Snapchat. Miranda Kerr là một trong những người mẫu có thu nhập cao nhất thế giới và cùng với tài sản khủng của Spiegel, cả hai đang có cuộc sống khá viên mãn.

Salma Hayek

Nữ diễn viên Salma Hayek bắt đầu sự nghiệp của mình ở Hollywood vào năm 2001 và kể từ đó cô đã xuất hiện trong nhiều bộ phim nổi tiếng thế giới. Cô đã kết hôn với Francois Henri Pinault, một doanh nhân người Pháp là giám đốc điều hành của công ty Kering. Salma Hayek có tài sản trị giá 200 triệu USD, còn chồng cô sở hữu khối tài sản khổng lồ 55,4 tỷ USD.

Camila Alves

Người mẫu kiêm nhà thiết kế thời trang Camila Alves có tài sản giá trị 6 triệu USD. Cô kết hôn với nam diễn viên Matthew McConaughey, người sở hữu tài sản trị giá khoảng 140 triệu USD. Hai người kết hôn từ năm 2006 và có với nhau hai người con.

Lucinda Southworth

Lucinda Southworth sinh ngày 24/5/1979, tại Mỹ và là một nhà từ thiện, nhưng nổi tiếng nhất là vợ của Larry Page, một trong những người đồng sáng lập của công ty Google. Trước đây ông từng là Giám đốc điều hành của công ty từ khi thành lập cho đến năm 2001, cũng như từ 2011 - 2015.

Hạ Tú (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới