TIN TỨC » Tin trong ngày

Chân sút số một V.League 2021 bị em họ sát hại ngay tại quê nhà

Thứ ba, 04/01/2022 11:49

Oussou Konan, cựu tiền đạo từng ghi 7 bàn cho CLB Nam Định tại V.League 2021 đã bị sát hại tại quê nhà Bờ Biển Ngà vào rạng sáng nay (4/1).

Được biết, cựu tiền đạo Oussou Konan của CLB Nam Định đã bị sát hại ở quê nhà Bờ Biển Ngà vào lúc 2h sáng nay theo giờ Việt Nam. Thủ phạm chính là người em họ của Konan. Nhiều nguồn tin cho rằng, em họ đã tẩm thuốc độc vào rượu của Konan.

Konan tỏa sáng rực rỡ tại V.League 2021.

Mùa giải 2021, Oussou Konan thi đấu cho CLB Nam Định và tỏa sáng rực rỡ. Cho đến thời điểm V.League bị hủy vì dịch Covid-19, cầu thủ người Bờ Biển Ngà dẫn đầu danh sách ghi bàn cùng với đồng đội Rodrigo Dias và tiền đạo Nguyễn Văn Toàn (HAGL) với 7 pha lập công.

Đáng tiếc là V.League 2021 phải dừng vô thời hạn vì ảnh hưởng của dịch Covid-19. Điều đó khiến cho Nam Định quyết định thanh lý hợp đồng với các ngoại binh, trong đó có Rodrigo Dias và Oussou Konan.

Oussou Konan sau đó chuyển sang thi đấu tại Ả Rập Xê Út trong màu áo Al-Bukiryah FC. Trong giai đoạn nghỉ giữa mùa giải, anh về thăm quê nhà và xảy ra sự việc đau lòng.

Hoàng Khuông (TH) (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới