TIN TỨC » Tin trong ngày

Chàng trai bán bánh nổi tiếng khắp mạng xã hội nhờ giống ca sĩ Châu Kiệt Luân

Thứ sáu, 11/12/2020 10:21

Vì sở hữu diện mạo giống ca sĩ Châu Kiệt Luân, người đàn ông bán bánh trên vỉa hè này đã nhanh chóng được cộng đồng mạng biết tới.

Thông tin cho biết, một người dùng mạng xã hội ở Trung Quốc đã tình cờ mua bánh trứng từ một gian hàng trên vỉa hè ở tỉnh Hà Bắc, và vô cùng ngạc nhiên khi nhìn thấy người đàn ông đứng bán hàng giống ca sĩ Châu Kiệt Luân. Thông tin cho biết, người có diện mạo đặc biệt này có tên là Pai, mưu sinh bằng việc bán bánh trứng.

Pai nhanh chóng được nhiều người biết đến vì giống ca sĩ Châu Kiệt Luân. Ảnh: Weibo.

Người mua bánh này đã quay lại hình ảnh bản sao nam thần tượng và chia sẻ trên trang cá nhân. Đoạn video về Pai - người bán bánh có diện mạo đặc biệt này nhanh chóng lan truyền trên mạng xã hội với nhiều bình luận khen ngợi sự giống nhau giữa hai người.

Khi được các phương tiện truyền thông phỏng vấn, Pai cho biết anh chỉ là một người bình thường. Anh và vợ mình quản lý quầy hàng bán bánh để nuôi gia đình 5 người.

Ảnh: Weibo.

Pai nói thêm rằng trong quá khứ, nhiều người đã nhận xét về diện mạo anh giống với ngôi sao Châu Kiệt Luân. Pai cũng tiết lộ rằng sau khi video quay về mình của người mua bánh được lan truyền trên mạng, công việc kinh doanh của Pai bắt đầu khởi sắc và họ đã kiếm được gấp ba doanh thu trước đó.

Đối với những khách hàng mới của mình, Pai cho biết mong muốn duy nhất của anh là họ thực sự thích món bánh trứng của gia đình chứ không phải vì diện mạo giống người nổi tiếng.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới