TIN TỨC » Tin trong ngày

'Chàng trai mặt rắn' nổi tiếng nhiều năm trước bất ngờ tái xuất và thông báo bị nhiễm Covid-19

Thứ bảy, 09/01/2021 22:14

Vắng bóng một thời gian dài, "chàng trai mặt rắn" người Trung Quốc bất ngờ xuất hiện trở lại và thông báo mình mắc Covid-19.

Với gương mặt biến dạng, đôi mắt to dị thường cùng chiếc cằm nhọn hoắt, Lưu Tử Thần từng là cái tên gây nhiều chú ý của dân mạng mỗi khi xuất hiện.

"Chàng trai mặt rắn" Lưu Tử Thần từng gây chú ý mạng xã hội.

Ngoài nổi tiếng với vẻ mặt bị dao kéo đến biến dạng, Lưu Tử Thần còn có những phát ngôn gây sốc khi tự tin khẳng định mình "đẹp tự nhiên". Lúc đó anh chàng được mọi người đặt cho biệt danh là "chàng trai mặt rắn".

Lưu Tử Thần nhận về không ít lượt theo dõi nhưng phần lớn trong đó là các anti-fan. Nhiều người gọi anh chàng là "thảm họa dao kéo".

Sau một thời gian im lặng, mới đây, Lưu Tử Thần đã đăng lên Weibo cá nhân và xác nhận rằng anh đã bị nhiễm Covid-19. "Vì khuôn mặt bị biến dạng nên tôi đã không xuất hiện một thời gian dài. Và gần đây, thấy thể chất không thoải mái nên tôi đã đi kiểm tra sức khỏe. Tôi đã được xét nghiệm và chuẩn đoán dương tính với Covid-19. Tôi thực sự rất buồn. Tôi biết mình đã làm sai khi thông báo điều này tới những người yêu mến và quan tâm mình. Tôi rất buồn và bất lực, nước mắt chảy dài trong vô thức khi phải nói ra điều này ... "

Đồng thời, Lưu Tử Thần cũng nhắn nhủ mọi người hãy tự chăm sóc bản thân: “Hãy đeo khẩu trang, đừng tự làm ốm, và nhớ phải chăm sóc bản thân”.

Trước đó, Lưu Tử Thần đã từng chia sẻ rằng anh sống ở Mỹ và đang điều trị tích cực bệnh ngoài da nghiêm trọng cùng với trầm cảm nặng.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới