TIN TỨC » Tin trong ngày

Chàng trai xém chết vì thanh sắt xuyên ngực cách tim 1cm

Thứ sáu, 10/07/2015 09:07

Chàng trai xém chết khi bị những thanh sắt xây dựng đâm xuyên qua xe. Một thanh sắt xuyên qua ngực, chỉ còn cách tim 1cm khiến chàng trai xém chết.

Chàng trai xém chết vì thanh sắt xuyên ngực tại Vũ Hán, Hồ Bắc, Trung Quốc không khỏi khiến nhiều người bàng hoàng. Trong khi di chuyển sau chiếc xe tải chở sắt, chàng thanh niên họ Tống 32 tuổi đã không may gặp tai nạn bị nguyên 6 thanh sắt đâm xuyên thủng qua xe, trong đó 1 thanh sắt đã đâm xuyên ngực trái. Người bạn ngồi đằng sau xe là Tiểu Hồ cũng rơi vào tình trạng nguy hiểm với 2 thanh sắt xuyên qua vai.

Chàng trai xém chết vì thanh sắt xuyên ngực

Khi đội cứu hỏa đến hiện trường, quang cảnh vô cùng kinh hoàng với đầy mảnh kính vỡ vụn từ cửa xe, chiếc xe bị xuyên qua bởi những thanh sắt như xiên chả. Đội cứu hỏa quyết định dùng kìm thủy lực để cắt, nhưng thanh sắt có đường kính lên tới 3,5 quá dày không cắt nổi. Họ định chuyển sang phương án cắt bằng hàn điện, nhưng lại có thể gây nguy hiểm cho 2 nạn nhân. Sau 1 giờ nỗ lực tìm ra giải pháp tối ưu, đội cứu trợ mới có thể cứu 2 nạn nhân ra khỏi xe và đưa đi cấp cứu.

Các bác sĩ cho biết chàng trai xém chết vì thanh sắt xuyên ngực chỉ còn cách tim 1cm, hoặc chệch một chút sẽ đâm vào động mạnh chủ, nếu thế sẽ không có cách gì cứu chữa nổi. Họ còn kéo từ vết thương của chàng trai một nửa sợi dây chuyền đẫm máu. Đó chính là sợi dây chuyền anh chàng đeo trên cổ, khi tai nạn xảy ra, thanh sắt đã đẩy sợi dây chuyền xuyên vào cơ thể. Thanh sắt xuyên qua ngực nhanh chóng được lấy ra và 2 chàng trai đều đã may mắn qua giai đoạn nguy kịch một cách thần kỳ.

Thanh sắt lấy ra từ ngực nạn nhân

Hong Lam (Theo Giadinhvietnam.com)