TIN TỨC » Tin trong ngày

Chặt cầu thủ làm 4 khúc, phanh xác, quẳng cho lợn ăn

Thứ năm, 05/09/2013 09:27

Gabriel Costa, cầu thủ 18 tuổi người Brazil của Fluminense đã bị giết chết một cách man rợ.

Gabriel Costa đã bị mất tích từ ngày 16/5, theo trình báo của gia đình anh và đội bóng chủ quản Fluminense.

Sau gần 3 tháng điều tra gắt gao, hôm qua nhà chức trách Brazil đã tóm cổ được 2 nghi phạm liên quan đến vụ mất tích của Gabriel Costa.

Gabriel Costa

Theo lời khai ban đầu của 2 nghi phạm thuộc một tổ chức mafia khét tiếng ở  Brazil này, Gabriel Costa đã bị chém chết, chặt làm 4 khúc, phanh xác, quẳng xuống sông. Một số bộ phận của nạn nhân được đem cho lợn ăn.

“Một lũ người không có trái tim, không có tình thương”, Luiz Guimaraes Enrique – cảnh sát điều tra vụ án này rớt nước mắt nói.

Hiện cảnh sát Brazil đang cho tìm vớt xác của Gabriel Costa. Tuy nhiên rất khó để tìm thấy thi thể bị chặt làm 4 khúc của cầu thủ xấu số này.

Nhà chức trách chưa công bố nguyên nhân dẫn đến cái chết rùng rợn của Gabriel Costa. Tuy nhiên một số nguồn tin cho hay, cầu thủ trẻ của Fluminense dính vào một phi vụ ma túy và mâu thuẫn với băng đảng mafia khét tiếng nói trên.

Một nguồn tin khác cho hay, Gabriel Costa cùng một người em trai (15 tuổi) và một người bạn (16 tuổi) đã tổ chức một vụ cướp  ô-tô vào ngày 16/5. Thật không may cho Gabriel Costa và chiến hữu, chiếc ô-tô này thuộc sở hữu của tổ chức mafia nói trên (trên xe đang tàng trữ ma túy) nên cầu thủ trẻ của Fluminense đã bị bọn chúng trả thủ một cách tàn độc.

Giả thiết Gabriel Costa ăn trộm xe không thực sự thuyết phục bởi cầu thủ 18 tuổi này sống không đến nỗi tồi nhờ tiền lương anh được Fluminense chi trả.

Hiện nhà chức trách Brazil đang tích cực điều tra truy tìm thủ phạm cũng như tìm rõ nguyên nhân dẫn đến cái chết thương tâm của Gabriel Costa.

Đây là lần thứ 2 trong năm nay xảy ra vụ giết người man rợ ở xứ Samba liên quan đến bóng đá. Còn nhớ  đầu tháng 7/2013, Octavio da Silva Catanhede Jordan - vị trọng tài nghiệp dư đã bị một nhóm CĐV quá khích chém đầu, chặt người làm 4 khúc trong 1 trận đấu ở bang Maranhao,  vùng Đông – Bắc Brazil.

Theo Bongdaso.com