TIN TỨC » Tin trong ngày

Cháy lớn chợ Phố Hiến, tiểu thương kêu khóc thảm thiết

Thứ năm, 20/03/2014 09:18

Chứng kiến cảnh nhiều ki ốt xảy ra cháy lớn nhiều tiểu thương đã kêu khóc thảm thiết. Toàn bộ dãy nhà 2 tầng chìm trong biển lửa.

Khoảng 19h, ngày 19/3 tại chợ Phố Hiến (TP Hưng Yên) đã xảy ra cháy lớn thiêu rụi nhiều ki ốt hàng hóa. Theo một số nhân chứng, vào thời điểm trên, người dân quanh khu vực chợ phát hiện khói lửa bốc lên từ tầng 1, sau đó ngọn lửa nhanh chóng lan rộng và bao phủ toàn bộ 2 tầng của khu chợ. 

Nhiều xe cứu hỏa được điều động đến hiện trường khẩn trương chữa cháy. Nhiều chủ ki ốt kêu khóc thảm thiết vì hàng hóa chìm trong biển lửa.  Nhiều tiếng nổ rầm rầm như tiếng sấm phát ra. Hàng nghìn người dân đứng xung quanh nhưng không ai dám đến gần. 

Đến hơn 23h, lửa vẫn bao trùm khu chợ. Lực lượng cứu hỏa đang tích cực chữa cháy. Khu chợ 2 tầng đang có dấu hiệu đổ sập, gây khó khăn cho việc kiểm soát và chữa cháy.

Công an tỉnh Hưng Yên đã huy động thêm lực lượng phòng cháy chữa cháy từ các tỉnh Hà Nam, Hải Dương để hỗ trợ tiếp tục ứng cứu. Theo nhiều người dân, chợ phố Hiến mới được xây dựng và đưa vào sử dụng chưa đầy 2 tháng nay đã bị cháy rụi, thiệt hại nhiều tỷ đồng.

Theo Nguoiduatin.vn
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới