TIN TỨC » Tin trong ngày

Cháy lớn ở TP.HCM, nữ chủ nhà may mắn thoát nạn

Thứ năm, 05/09/2019 11:21

Căn nhà 4 tầng ở TP.HCM cháy lớn và nữ chủ nhà phải chạy lên sân thượng tìm đường thoát thân. Rất may cảnh sát PCCC có mặt kịp thời để giải cứu nạn nhân.

Khoảng 7h30 ngày 5/9, người dân lưu thông trên đường Nguyễn Trãi phát hiện một căn nhà thuộc phường 7, quận 5 (TP.HCM), bốc cháy dữ dội ở tầng trệt.

Sau khi phát hiện đám cháy, một số người dùng bình chữa cháy mini lao vào dập lửa nhưng bất thành. Do trong nhà có nhiều vật dụng dễ cháy nên ngọn lửa lan nhanh lên các tầng trên. Nữ chủ nhà hốt hoảng chạy lên sân thượng kêu cứu.

Đám cháy nhanh chóng được khống chế

Nhận được tin báo, lực lượng cảnh sát PCCC TP.HCM đã có mặt tại hiện trường để dập tắt đám cháy. Hơn 10 xe cứu hoả, xe thang và khoảng 60 cán bộ, chiến sĩ được điều đến hiện trường. Các chiến sĩ dùng xe thang đưa nữ chủ nhà xuống đất an toàn và dập tắt đám cháy.

Đại diện PCCC quận 5 cho biết căn nhà 4 tầng xảy ra hỏa hoạn được chủ nhà cho thuê tầng trệt để bán quần áo. Lửa xuất phát từ tầng trệt rồi lan lên trên các tầng cao.

Vụ cháy không gây thiệt hại về người nhưng khiến nhiều tài sản trong nhà bị thiêu rụi. Nguyên nhân vụ cháy đang được cơ quan chức năng điều tra.

Thiên Di (TH - Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới