TIN TỨC » Tin trong ngày

Cháy nhà sáng 27 Tết, 5 người trong một gia đình tử vong: Danh tính các nạn nhân

Thứ ba, 21/01/2020 10:11

Rạng sáng ngày 27 Tết, tức ngày (21/1), một vụ cháy lớn đã xảy ra tại hẻm 567 Đỗ Xuân Hợp, KP6, phường Phước Long B, quận 9. Hậu quả khiến 5 người trong một gia đình thiệt mạng.

Theo thông tin từ công an, vụ cháy xảy ra vào khoảng 3h30 phút sáng 21/1 (tức 27 tháng Chạp tết Âm lịch) tại một ngôi nhà ở con hẻm đường Đỗ Xuân Hợp, quận 9, TP.HCM.

Con ngõ xảy ra vụ hoả hoạn thương tâm.

Thời điểm trên, người dân sống xung quanh khu vực cho hay, khoảng 3h sáng thì nghe tiếng nổ rất lớn và tỉnh dậy, nhưng khi đó ngọn lửa đã bùng cháy dữ dội, không ai có thể giúp người trong nhà thoát ra được.

Ngay sau khi nhận được tin báo từ người dân, lực lượng phòng cháy chữa cháy đã có mặt nhưng lửa cháy quá nhanh nên cả 5 người (3 nữ, 2 nam) đều tử vong.

Danh tính 5 nạn nhân của vụ cháy gồm: Lê Thị Huệ (SN 1950; Lê Thị Tuyết Mai (SN 1976); Lê Hoàng Thanh (SN 1980); Lê Hoàng Tâm, sinh năm 1983; Trần Mỹ Tuyền, sinh năm 1990 (vợ Lê Hoàng Thanh).

Do mức độ nghiêm trọng của vụ việc, hiện Công an quận 9 đã bàn giao vụ việc cho Công an TPHCM điều tra, xử lý. Được biết, căn nhà nơi xảy ra vụ cháy có diện tích khoảng hơn 30m2 chia làm 2 phòng. Trong hẻm đậu nhiều xe nên có thể lúc cháy nạn nhân không thoát thân được. Đây là gia đình cận nghèo của phường Phước Long B, quận 9.

Hiện lực lượng công an đang phong tỏa nghiêm ngặt hiện trường để khám nghiệm, điều tra vụ việc đặc biệt nghiêm trọng này. Nhiều người dân xung quanh cũng chưa biết cụ thể sự việc xảy ra như thế nào.

Đức Hoà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới