TIN TỨC » Tin trong ngày

Cháy tiệm sửa chữa điện tử, bé gái 10 tuổi cùng 2 người trong gia đình tử vong

Thứ sáu, 15/03/2019 13:26

Ngay sau khi phát hiện, người dân đã cố gắng phá cửa, tiếp cận ki-ốt nhưng không thể vì khói đen, gây khó thở, lửa cháy mạnh. Lửa đã cháy lan sang ki-ốt bên cạnh. Khi cảnh sát chữa cháy đến dập lửa, phá cửa vào trong thì phát hiện 3 người đã chết cháy trên gác xép của ki-ốt.

Sáng 15/3, Công an tỉnh Bà Rịa- Vũng Tàu phối hợp Công an huyện Xuyên Mộc và các ngành liên quan cho biết đang phong tỏa hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ cháy ki-ốt tại huyện Xuyên Mộc khiến 3 người tử vong.

Nạn nhân được xác định là ông Huỳnh Tấn Dương (46 tuổi), Huỳnh Thị Kim Ngân (10 tuổi) và một phụ nữ chưa rõ danh tính là bạn gái nạn nhân Dương.

Thông tin ban đầu, khoảng gần 3h sáng cùng ngày, người dân đi chợ sớm đã phát hiện khói và lửa bốc ra từ ki-ốt sửa chữa đồ điện tử do anh Huỳnh Tấn Dương (46 tuổi) làm chủ nên tri hô.

Lúc này, 2 vợ chồng chủ cho thuê ki-ốt (ngụ căn nhà bên cạnh) nghe thấy tiếng nổ kèm mùi khói nồng nặc nên tỉnh giấc liền gọi cho gia đình anh Dương đang ngủ trên gác của ki-ốt cho thuê nhưng không thấy ai trả lời. Ngay sau khi phát hiện, chủ nhà cùng người dân đã cố gắng phá cửa, tiếp cận ki-ốt nhưng không thể vì khói đen, gây khó thở, lửa cháy mạnh. Lửa đã cháy lan sang ki-ốt bên cạnh.

Nhận tin báo, hàng chục chiến sĩ PCCC và nhiều xe chữa cháy đã được điều đến hiện trường để dập lửa.

Sau khi dập tắt đám cháy, lực lượng chức năng phát hiện 3 người bên trong đã cháy đen. Tại hiện trường, ki-ốt bị cháy bốc mùi khó chịu do cháy đồ điện tử. Đám cháy, cháy lan sang căn nhà 2 tầng của chủ nhà phía sau khiến đồ nội thất bên trong bị cháy, khói ám lên tận mái nhà.

Theo người dân, ông Dương đã kết hôn nhưng không có con, cháu Ngân là con nuôi của người đàn ông này. Sau đó, ông Dương ly hôn vợ, một thời gian sau thì sống chung với một người phụ nữ như vợ chồng, cùng chăm sóc cháu Ngân.

Đức Hoà (TH - Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới