TIN TỨC » Tin trong ngày

Chạy xe kiểu giỡn mặt tử thần, 2 'quái xế' nhận ngay cái kết đắng

Thứ sáu, 22/02/2019 09:10

Sau khi lạng lách, đánh võng vỉa đầu liên tiếp với 3 chiếc xe ô tô, 2 quái xế trong clip đã xảy ra va chạm với chiếc xe ô tô thứ 4 lưu thông theo hướng ngược chiều. Cú đâm mạnh khiến cả người và xe máy đều bị ngã văng xuống đường.

Mới đây, mạng xã hội chia sẻ đoạn camera hành trình ghi lại được vụ tai nạn gây nhiều bức xúc. Theo đó sự việc xảy ra trên một con đường thuộc địa bàn Lương Sơn, Hoà Bình vào khoảng 17h30 chiều ngày 21/2.

Vào thời điểm trên, 2 nam thanh niên đầu không đội mũ bảo hiểm, chạy xe máy với tốc độ cao, liên tục lạng lách, đánh võng khắp con đường khiến những phương tiện xung quanh không khỏi hoảng sợ, tìm cách né tránh.

Sau khi vỉa đầu liên tiếp với 3 chiếc xe ô tô, 2 "quái xế" này đã xảy ra va chạm với chiếc xe ô tô thứ 4 lưu thông theo hướng ngược chiều. Cú đâm mạnh khiến cả người và xe máy đều bị ngã văng xuống đường.

Tại hiện trường vụ tai nạn, 1 trong 2 nam thanh niên đã tử vong người còn lại gặp chấn thương nặng, chiếc xe máy gần như biến dạng và đầu xe ô tô Vios cũng bị hư hỏng. Cả 2 nạn nhân nhanh chóng được người dân giúp đỡ đưa đi cấp cứu.

Đoạn video được chia sẻ chính là lời cảnh báo mạnh mẽ tới những bạn trẻ coi thường tính mạng mình và người khác, thường xuyên chạy xe kiểu đùa giỡn với tử thần.

Đức Hoà (TH - Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới