TIN TỨC » Tin trong ngày

Chị em sinh đôi kết hôn với hai anh em sinh đôi, ở cùng nhà và mang thai cùng lúc

Thứ tư, 31/03/2021 10:51

Hai cặp anh chị em sinh đôi ở Mỹ đã gây chú ý khi kết hôn với nhau và mang thai cùng thời điểm.

Brittany và Briana Deane, 33 tuổi, đến từ Virginia, Mỹ, kết hôn với hai anh em sinh đôi giống hệt nhau Josh và Jeremy Salyers, 35 tuổi. Cả hai gia đình sau đó cùng thông báo việc mang thai vào năm ngoái và sinh vào năm nay.

Hai cặp sinh đôi này đã kết hôn vào tháng 8/2018 trong một lễ cưới chung tại Lễ hội Twins Days 2018 ở Twinsburg của Ohio.

Có rất nhiều cặp sinh đôi tới dự đám cưới của chị em Brittany và Briana Deane.

Điều hy hữu hơn chính là việc cả hai cặp sinh đôi này lại mang thai cùng thời điểm mà không hề can thiệp các phương pháp y học."Chúng tôi muốn sinh đôi, và chúng tôi muốn chúng sinh cùng ngày ... Chúng tôi cũng sẽ cùng nhau chăm sóc gia đình", Jeremy nói.

Hai cặp đôi nói rằng, dù người ngoài khó phân biệt nhưng họ có thể nhận ra bạn đời của nhau mà không bị nhầm. Các cặp vợ chồng này sống cùng nhau trong một ngôi nhà, vì vậy họ muốn có con cùng một lúc để có thể giúp đỡ nhiều hơn.

''Nếu tất cả chúng ta sống dưới một mái nhà, thì tự nhiên chúng ta sẽ giúp đỡ lẫn nhau để xây dựng một gia đình lớn hạnh phúc mà chúng ta có. Nó sẽ rất tuyệt vời", Josh nói.

Chị em nhà Dean và anh em Salyers đã gây chú ý với câu chuyện độc đáo của họ. Hai cặp vợ chồng sinh đôi này đều muốn mọi thứ giống nhau, từ việc cùng cầu hôn, cùng kiểu nhẫn cưới, váy cưới chung thiết kế, ở chung nhà, cùng mang thai và sinh con.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới