TIN TỨC » Tin trong ngày

Chia tay đòi lại iPhone 6 Plus, nam thanh niên bị bạn của người yêu cũ 'dạy dỗ' đến nhập viện

Thứ sáu, 13/11/2020 09:07

Sau khi nghe bạn cùng phòng kể chuyện anh người yêu cũ chia tay và muốn đòi lại quà là chiếc điện thoại trước đó đã tặng bạn gái, đồng thời còn đe dọa sẽ đăng bài lên mạng xã hội, cô gái ở Cao Bằng bức xúc rủ 4 thanh niên đến 'dằn mặt' anh người yêu cũ của bạn.

Mới đây, Công an TP Bắc Giang đã ra quyết định tạm giữ 3 đối tượng gồm Đinh Thị Nương (29 tuổi, quê ở TP Cao Bằng, tỉnh Cao Bằng), Hoàng Thế Anh (19 tuổi, quê ở huyện Bắc Sơn, tỉnh Lạng Sơn) và Hoàng Văn Quang (21 tuổi, quê ở huyện Hàm Yên, tỉnh Tuyên Quang) vì hành vi Đanh người gây thương tích.

Ngoài 3 đối tượng trên còn có Đ.Q.T. (18 tuổi, quê ở huyện Hàm Yên, tỉnh Tuyên Quang) và T. N.H. (16 tuổi, quê ở TP Bắc Kạn, tỉnh Bắc Kạn) liên quan quan nhưng do chưa đến tuổi vị thành niên nên cả 2 được tại ngoại dưới sự giám sát của công an .

Trước đó, anh D.T.T. (24 tuổi, quê TP Hòa Bình, tỉnh Hòa Bình) có quan hệ tình cảm với Đường Thị Thêm (17 tuổi, trú tại Lạng Sơn). Thời gian quen nhau, anh T. có cho Thêm mượn 1 chiếc điện thoại Iphone 6 Plus.

Đến khi cả 2 xảy ra mâu thuẫn, chia tay, anh T. đã đòi lại điện thoại và dọa Thêm nếu không trả anh ta sẽ đăng bài tố lên MXH. Bức xúc vì sự cạn tàu ráo máng của người yêu cũ, Thêm về kể lại chuyện cho bạn trọ là Đinh Thị Nương.

Quyết đòi lại công bằng cho bạn, Nương gọi nhóm Thế Anh, Quang, Q.T. và N.H hẹn anh T. đến đường Võ Nguyên Giáp, xã Tân Mỹ, TP Bắc Giang để nói chuyện. Tại đây, các đối tượng đã dùng gậy sắt đánh anh T. trọng thương, phải nhập viện cấp cứu.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng tỉnh Bắc Giang đã vận động Thế Anh, Quang, Q.T và N.H ra đầu thú, đồng thời, thi hành lệnh bắt khẩn cấp đối với Đinh Thị Nương về hành vi "Cố ý gây thương tích".

Hiện tại, công an đang ở rộng điều tra làm rõ vụ việc và đưa ra quyết định xử lý phù hợp.

Đức Hoà (TH) (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới