TIN TỨC » Tin trong ngày

Chiếc bánh mỳ 'siêu to khổng lồ', cả nhà ăn không hết khiến nhiều người cho là sản phẩm photoshop

Thứ năm, 14/05/2020 10:54

Bánh mì là món ăn quen thuộc tại Việt Nam, nhưng khi nghe thấy bánh mỳ khổng lồ, to bằng cả cái bàn thì lại khá lạ lẫm, nhiều người khi lần đầu nhìn thấy bèn tỏ ra vô cùng ngạc nhiên khi không nghĩ lại có chiếc bánh to như vậy trên đời.

Mới đây những hình ảnh chiếc bánh mỳ cỡ siêu lớn đã được lan truyền mạnh mẽ trên mạng xã hội khiến nhiều người ngõ ngàng vì chưa bao giờ thấy chiếc bánh mỳ to đến thế.

Theo tìm hiểu, những chiếc bánh mỳ 'siêu to khổng lồ' này xuất hiện đầu tiên tại An Giang hay một số vùng tại miền Tây, để làm nên chiếc bánh mỳ khổng lồ chỉ chín vàng đều khi nướng từ 45 - 60 phút, lâu hơn gấp 3, 4 lần thời gian nướng bánh so với những ổ bánh mì bình thường và hoàn toàn không thể sử dụng lò điện.

Chỉ với giá khoảng 50.000 đồng bạn đã có thể mua được một chiếc bánh mỳ to bằng cái bàn về cho cả gia đình ăn no.

Được biết, vào năm 2018, trang tin Brightside đã bình chọn đây là một trong những món ăn kỳ lạ nhất thế giới năm 2018, trong đó có bánh mì khổng lồ ở An Giang.

Sau khi những hình ảnh về món bánh mì 'khủng' được chia sẻ trở lại, rất nhiều người tỏ ra tò mò về loại bánh này và muốn thử một lần xem sao.

Đức Hoà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới