TIN TỨC » Tin trong ngày

Chiếc chạn bát cổ 35 năm tuổi được rao bán 45 triệu không bớt, có người còn mạnh dạn trả giá... 100 tỷ

Thứ năm, 19/11/2020 10:34

Mới đây, một tài khoản có tên M.N. đã khiến dân tình bất ngờ khi rao bán chiếc chạn bát cổ, gắn liền với tuổi thơ của nhiều người. Cư dân mạng không khỏi sốc khi anh chàng này ra giá với số tiền 'khủng' lên đến 45 triệu đồng.

Vì sự cổ kính, gắn liền với tuổi thơ của nhiều người nên tài khoản này đã mạnh ra giá chiếc chạn cũ với số tiền 'khủng' lên đến 45 triệu đồng.

'Em có cái tủ từ năm 1985 chuyên đựng đồ ăn, chắc cũng phải gọi là đồ cổ bác nào dân chơi thời xưa nhìn phát biết ngay. Nay em không dùng nữa bán lại giá rẻ cho mấy bác nào có nhu cầu.

Giá mong muốn 45 triệu không bớt. Dân nhà quê đời 7x, 8x nhìn phát biết liền', chàng trai chia sẻ.

Ở thời chưa có tủ lạnh, nhiều gia đình thường sử dụng những chiếc chạn để bát đũa, đồ ăn đơn sơ giản dị như thế này. Đây cũng chính là vật dụng gắn liền với nhiều kỷ niệm ấu thơ của các thế hệ 7X, 8X và những thế hệ trước đó nữa.

Ngay khi đăng tải, thông tin này đã khiến nhiều người cảm thấy sốc, những tưởng với cái giá 'mặn' như vậy cho 1 món đồ đã cũ không giá trị sẽ không có ai quan tâm, thế nhưng có người đã mạnh dạn trả 100 tỷ đồng. Tất nhiên đây chỉ là bình luận vui từ cộng đồng mạng, bởi cho dù nó có được làm từ gỗ sưa thì cũng không có giá đắt đỏ đến như vậy.

'Mạnh dạn đoán là chuồng gà cổ, mức đấu tiên đấu giá 1 tỷ'; 'Mạnh dạn trả 100 tỷ'; 'Giấy tờ đầy đủ không, đúng thì cọc'; 'Mạnh dạn 50 tỷ về nuôi gà'; 'Cái này đúng cổ luôn nè. Mạnh dạn trả 500 triệu lấy về chụm củi'; 'Gỗ sưa thì 45 triệu là quá rẻ nha'... là những bình luận vui từ dân mạng.

Chủ nhân chiếc chạn còn nói vui rằng, nếu như nó là gỗ sưa thì giá trị phải biết.

Đức Hoà (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới