TIN TỨC » Tin trong ngày

Chính thức lộ ảnh cưới xinh đẹp, thần thái ngút ngàn của bạn gái Phan Văn Đức

Thứ hai, 09/12/2019 14:12

Hình ảnh được Võ Nhật Linh - vợ sắp cưới của Phan Văn Đức đăng trên trang cá nhân 'hạ gục' biết bao người.

Câu chuyện về đám cưới của tiền đạo Phan Văn Đức và bạn gái Võ Nhật Linh gây xôn xao giới cầu thủ Việt thời gian gần đây. Sau khi liên tiếp khoe ảnh mặc váy cưới, nhẫn cưới - bây giờ đến lượt tiết lộ cả ngày ăn hỏi và ngày cưới. Không những thế, Văn Đức và Nhật Linh thậm chí đang ở chung một căn nhà ở Nghệ An và thường xuyên đăng tải những khoảng khắc lầy lội trên mạng xã hội.

Và cuối cùng thông tin Văn Đức - Nhật Linh kết hôn không còn là tin đồn. Theo đó, cặp đôi tiết lộ sẽ tổ chức lễ ăn hỏi vào cuối tháng 11 này. Ngoài ra ngày cưới cũng đã được ấn định. Nếu không có gì thay đổi, ngày mùng 6 Tết Canh Tý 2020 tới đây, cầu thủ Văn Đức sẽ chính thức đón cô giáo xinh đẹp về dinh.

Chính thức lộ ảnh cưới xinh đẹp, thần thái ngút ngàn của bạn gái Phan Văn Đức

Mới đây, nhan sắc của Võ Nhật Linh lại được khẳng định thêm một lần nữa trong bức hình cưới được chính cô nàng đăng tải lên trang cá nhân kèm dòng trạng thái ngập tràn tình yêu: "Forever in…Love" (Tạm dịch: Mãi mãi trong tình yêu). Ngay khi xuất hiện, bức ảnh đã nhận về rất nhiều lời tán dương. Ở phần bình luận, ngoài dành lời khen ngợi cho nhan sắc của Nhật Linh, ai cũng "hóng" ảnh về chú rể Văn Đức.

Đám cưới của cô dâu Nhật Linh và chú rể Phan Văn Đức sẽ được diễn ra vào mùng 6 Tết Canh Tý 2020

Clip Phan Văn Đức được đặc cách tập luyện cùng tuyển Việt Nam trong quá trình hồi phục chấn thương

Hoàng Mai (TH) (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới